Ra Hà Nội, về lại Sài Gòn rồi lại sang Mỹ, diva Hồng Nhung sau khi sinh con rất đắt sô biểu diễn.

Hồng Nhung bảo cô chọn "Những bài ca đi cùng năm tháng" với ý nghĩa to lớn của nó để đánh dấu sự trở lại của mình, hội ngộ khán giả Hà Nội sau một thời gian vắng bóng. Cô Bống tâm sự: "Các con cho tôi niềm hạnh phúc và cả khối trách nhiệm lớn nhất mà tôi chưa từng được biết, cùng lúc cho tôi sự trưởng thành và sự tự tin của người mẹ".

Ở Sài Gòn, lần đầu tiên Hồng Nhung - Ngọc Anh sẽ cùng "song kiếm hợp bích" trong một chương trình dành riêng cho hai ca sĩ hát nhạc Phú Quang hay nhất. Còn tại Mỹ, Hồng Nhung sẽ chung sân khấu với người em thân thiết - nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Hình ảnh vợ chồng Hồng Nhung trong dịp ra Hà Nội

Hơn 40 tuổi mới trải qua giai đoạn làm mẹ, với Hồng Nhung đây là một thử thách và niềm hạnh phúc vô bờ bến. Bởi vậy, thay vì chạy sô kiếm tiền, chị rời xa ánh đèn sân khấu, sang Thái Lan để dưỡng thai và chuẩn bị cho kỳ sinh nở. Cặp sinh đôi của Hồng Nhung ra đời đúng vào buổi sáng của lễ Phục Sinh 8/4.

Tôm và Tép là tên gọi ở nhà của hai bé giờ đã được hơn 3 tháng. Chia sẻ với báo chí, Hồng Nhung nói bé trai mũi cao, tóc đen. Bé gái mũi tẹt, tóc vàng. Hai bé thay đổi từng ngày và nhìn những cử chỉ đáng yêu của chúng, vợ chồng chị như muốn tan thành nước.

Hồng Nhung cho biết trở lại sân khấu ca nhạc sớm hơn dự định là bởi có nhiều kế hoạch từ việc tổ chức liveshow cho tới dự án nhạc điện tử đến việc hoàn thiện album hát cùng dàn nhạc giao hưởng theo phong cách nhạc kịch...

Ánh Ngọc