Shark Club toạ lạc tại 21 Tràng Tiền trung tâm quận Hoàn Kiếm là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Club này thường xuyên mời các nghệ sĩ lớn tới biểu diễn trong các đêm nhạc, có thể kể đến như Binz, Bích Phương, Amee, Hồ Ngọc Hà, Soobin Hoàng Sơn, Mono... Bên cạnh đó, các nghệ sĩ quốc tế tên tuổi như MaRLo, Orjan Nilsen, 22Bullets... cũng từng góp mặt trong những show diễn bùng nổ tại Shark Club.

Với vị trí trung tâm tại Tràng Tiền, Hà Nội, Shark Club là điểm hẹn của nhiều bạn trẻ để cháy hết mình, gạt đi những bộn bề cuộc sống. Dàn âm thanh ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, mang tới trải nghiệm ấn tượng cho khách mời lẫn khách hàng tại Shark Club.

Trong chương trình Shark Night - DJ quốc tế ngày 27/11 sắp tới đây, Shark Club hứa hẹn khiến các khán giả đứng ngồi không yên khi thông báo nghệ sĩ quốc tế xuất hiện lần này là DJ Soda. 

Là nữ nghệ sĩ nóng bỏng làng DJ Hàn Quốc, DJ Soda luôn tạo được sức hút khó cưỡng mỗi khi cô đắm chìm vào những điệu nhạc. Tại Hàn Quốc, Soda thường biểu diễn tại các bar sang trọng ở khu phố Gangnam, Hongdae… DJ Huy DX - Giám đốc âm nhạc Shark Club đã từng có cơ hội gặp gỡ DJ Soda tại chương trình Ultra Korea 2022.

DJ Soda đã từng biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới. Cô đã từng đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2015 và 2019. Trong năm 2022 này, Shark Club là điểm đến mà nàng DJ nóng bỏng lựa chọn để trình diễn những ca khúc mê hoặc của mình. Những ca khúc làm nên tên tuổi của nữ DJ có thể kể đến 22 Cities, Stay Sweet, Okay…

DJ Soda được cư dân mạng Hàn Quốc lẫn châu Á ưu ái gọi với danh xưng “phù thủy âm thanh xứ kim chi” hay “búp bê sống”. Bên cạnh tài chơi nhạc đầy lôi cuốn với những giai điệu bắt tai khiến những fan cuồng EDM cực phiêu, DJ Soda còn gây sức hút với thân hình siêu gợi cảm. 

Trong chương trình Shark Night - DJ quốc tế, DJ Soda sẽ thể hiện các ca khúc hay nhất của mình. Góp phần tăng nhiệt cho đêm diễn sẽ là dàn line-up cực sung từ dàn DJ nhà Shark Club. 

Bích Đào