{keywords}
DJ Trang Moon (tên thật: Hà Quỳnh Trang, sinh năm 1993) là một trong những nữ DJ luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cô từng đạt giải DJ xuất sắc châu Á tại Korean Culture Entertainment Awards 2016.
{keywords}
Sở hữu gương mặt trái xoan, nụ cười tươi cùng chiếc răng khểnh đặc trưng và khả năng chơi nhạc nổi bật, DJ Trang Moon có lượng người hâm mộ rất lớn. Nếu như ngày trước, nữ DJ thường xuyên diện trang phục theo phong cách hip hop, năng động thì thời gian gần đây, nhiều người thấy cô nàng xuất hiện trong hình ảnh sexy, gợi cảm hơn rất nhiều.
{keywords}
Nhiều dân mạng cho rằng vòng một của Trang Moon có sự thay đổi rõ rệt và nghi ngờ 9X đã đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, cô khẳng định "do ngày trước mặc đồ cá tính nên mọi người không nhận ra mà thôi". Kể từ sau khi chia tay bạn trai hồi cuối năm 2017, 9X kín tiếng hơn hẳn trong chuyện tình cảm.
{keywords}
Sau The Remix, Trang Moon trở thành DJ hot với hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên Facebook.
{keywords}
Chia tay bạn trai, DJ Trang Moon bị ảnh hưởng khá nhiều về công việc, sức khỏe và cả tâm lý nên có chút sợ khi nghĩ tới yêu đương.
{keywords}
"Nhưng tôi không vì thế mà đánh mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Tôi nghĩ, tôi sẽ kết hôn khi tìm được một người đàn ông mà mình thực sự yêu thương, tin tưởng và có thể là chỗ dựa cho mình", nữ DJ chia sẻ.
{keywords}
Hiện tại, nữ DJ đã tìm được niềm vui trong cuộc sống và có những công việc mới khiến một ngày của cô trở nên bận rộn hơn rất nhiều.

Ngân An

DJ Trang Moon từng lao đao vì bị lừa đảo, chơi xấu

DJ Trang Moon từng lao đao vì bị lừa đảo, chơi xấu

Nữ DJ nổi tiếng nhiều phen lao đao vì bị chơi xấu, lừa đảo khiến cô và cả gia đình mệt mỏi.