- Đại diện của Việt Nam tự tin sẽ vượt qua đối thủ Boeung Ket Angkor ở bán kết để vào chung kết gặp CLB Buriram United tại Bangkok (Thái Lan).


18 giờ tối mai (6/12), trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) sẽ diễn ra trận đấu giữa B. Bình Dương và CLB Boeung Ket Angkor trong khuôn khổ bán kết giải bóng đá vô địch các quốc gia lưu vực sông Mê Kông (Toyota Mekong Club Championship) lần 2 năm 2015. Giải do công ty ô tô Toyota tổ chức.

{keywords}
B.Bình Dương quyết bảo vệ ngôi vô địch

Chuẩn bị cho trận đấu này và mùa giải 2016, đội bóng ĐKVĐ Việt Nam đã có chuyến tập huấn kéo dài hơn 10 ngày tại Nha Trang. Đặc biệt, đội B.BD đã có những bổ sung lực lượng rất đáng chú ý khi ký hợp đồng với một loạt cầu thủ nội và ngoại binh. Những gương mặt mới vừa được ký hợp đồng, như tiền đạo Han Seung Yeop (Hàn Quốc), chân sút Nsi (Cameroon) và nhất là cây săn bàn người Hà Lan Michiel Hemmen, hậu vệ Trương Huỳnh Phú, thủ môn Trần Đức Cường...

Trong khi đó, Boeung Ket Angkor cũng đang được đánh giá rất cao. Đây cũng là CLB đứng thứ 1 trên BXH giải VĐQG Campuchia năm 2015. Họ sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất mùa này với 9 trận liên tiếp. Ngoài ra một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của Boeung Ket Angkor chính là Chan Vathanaka. Tiển vệ 21 tuổi là vua phá lưới của giải với 37 bàn thắng (tỷ lệ 1,68 bàn/trận).

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, BTC tổ chức cuộc họp báo tại Hà Nội. Đại diện 2 đội bóng đều thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng để đi tới trận chung kết.

Tiền đạo, đội trưởng Anh Đức của B.Bình Dương nhấn mạnh: "Toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng để vào chung kết gặp CLB Buriram United tại Bangkok".

Trong khi đó, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn cho biết ông sẽ giữ bí mật đến phút cuối đội hình xuất phát để gây bất ngờ cho đối thủ.

Đ.N