Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa tổ chức hội thảo giới thiệu phần mềm Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE mang đến giải pháp mới, ưu việt và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp giải đáp những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng.
 
Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel mang đến dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, máy chủ... cho đến ứng dụng, các tiện ích thông qua nhiều giao diện khác nhau (Web, Thiết bị di động, Máy tính bảng) và tích hợp với các dịch vụ viễn thông hỗ trợ quản lý, giám sát các hoạt động tác nghiệp của các kênh phân phối.

Tất cả thông tin, dữ liệu bán hàng của doanh nghiệp, từ nhà phân phối đến nhân viên bán hàng sẽ được quản lý một cách đồng bộ và xuyên suốt; giúp tăng hiệu quả cho công tác quản lý, điều hành, dễ dàng kiểm tra dữ liệu mọi lúc mọi nơi với tính chính xác cao.

{keywords}
Đại diện các doanh nghiệp chúc mừng sản phẩm chính thức ra mắt thị trường (Từ trái qua phải: Ông Nguyễn An Quốc - Giám đốc kinh doanh Mondelez Internation, văn phòng đại diện Việt Nam; Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký Hội Tin học Tp.HCM; Ông Hoàng Hà Anh - Phó Giám đốc Viettel  ICT; Ông Phạm Hồng Thủy - Giám đốc bán hàng công ty cổ phẩn Archcafe; Ông Nguyễn Văn Thái – Giám đốc chi nhánh Viettel tại TP Hồ Chí Minh)


Tại hội thảo, ông Vũ Anh Tuấn - Tổng Thư ký Hội Tin học Tp.HCM đánh giá cao giải pháp của Viettel: “Chúng tôi đánh giá DMS.ONE là sản phẩm đột phá với công nghệ Mobility thiết kế tối ưu từ giao diện đến kiến trúc phần mềm, đảm bảo việc đồng bộ dữ liệu lớn lên đến hàng chục GGB/ngày. Sự thành công của sản phẩm đã được kiểm chứng tại những công ty lớn như Vinamilk, Asiafood cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ như Archcafe, Marphabet, Sitto... Tôi tin rằng, với những lợi thế viễn thông được kế thừa, DMS.ONE sẽ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp.”
 
Ông Nguyễn An Quốc, Giám đốc Kinh doanh - Văn phòng Đại diện Việt Nam - Mondelez International cho biết: “Giải pháp Quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel là một trong những giải pháp uy tín nhất tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu của chúng tôi. Sau hơn 02 tháng thử nghiệm dịch vụ, DMS.ONE giúp chúng tôi quản lý truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi trên cả các thiết bị di động, theo sát lộ trình bán hàng của từng nhân viên, cập nhật thông tin doanh số, hình ảnh, sự hiện diện của sản phẩm Mondelez tại từng cửa hàng bán lẻ, tạp hóa trên thị trường, Mondelez Việt Nam rất an tâm vào nền tảng công nghệ tiên tiến mà Viettel đang cung cấp trọn gói cũng như sự cam kết về an toàn bảo mật thông tin của Viettel.”

{keywords}
Ông Nguyễn An Quốc, Giám đốc Kinh doanh - Văn phòng Đại diện Việt Nam - Mondelez International phát biểu tại hội thảo


Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 250 đại diện doanh nghiệp trong lĩnh vực tiêu dùng và phân phối tại TPHCM.

Vũ Minh