Shloka Mehta (32 tuổi) là con gái tỷ phú Russell Mehta - chủ sở hữu một trong những công ty kim cương hàng đầu Ấn Độ với khối tài sản ròng lên tới 225 triệu USD, theo Dreshare. Cuộc hôn nhân với Akash Ambani (31 tuổi), con trai nhà tài phiệt Ấn Độ Mukesh Ambani, khiến cô trở thành tâm điểm. Cho dù đưa con trai đến trường hay tham dự các sự kiện thảm đỏ, Shloka đều được người hâm mộ gia tộc Ambani để mắt tới thời trang, đồ trang sức và xe hơi. Ảnh: @dabbooratnani.
Không có gì lạ khi gia đình Ambani có garage toàn xe hơi sang trọng. Tháng 9 năm nay, Akash và Shloka được phát hiện đến thăm nữ diễn viên Alia Bhatt tại nhà riêng ở Mumbai, theo Bollywoodshaadis. Hai vợ chồng lái chiếc Bentley Bentayga mới trị giá 167.000 USD. Ngoài ra, cậu cả nhà Ambani cũng sở hữu nhiều siêu xe khác như Range Rover Vogue, Lamborghini Urus, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé. Ảnh: Cartoq.
Theo phong tục ở nhiều vùng của Ấn Độ, các gia đình thường sống chung nhiều thế hệ. India TV News đưa tin Akash và Shloka sống ở Antilia - dinh thự 27 tầng ở Mumbai do tỷ phú Mukesh Ambani xây dựng. Masala cho biết cặp đôi ở đó sau khi sinh con trai Prithvi vào tháng 12/2021. Theo Vogue India, Antilia có trần nhà rất cao, khiến chiều cao của nó tương đương tòa nhà 60 tầng bình thường. Dinh thự có 3 sân bay trực thăng, nhà hát có sức chứa 80 khách, spa, garage cho 168 xe hơi, phòng khiêu vũ và những khu vườn trên sân thượng. Akash và Shloka có hẳn một tầng riêng, dễ dàng đi lại thăm thành viên khác trong gia đình. Ảnh: Architectural Digest.
Shloka nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang ở Ấn Độ và thường xuyên lọt vào danh sách mặc đẹp nhất. Vogue India đưa tin cô thường xuyên diện lehenga - loại váy dài đến mắt cá chân phổ biến ở Ấn Độ. Ái nữ tỷ phú kim cương thường tìm đến các nhà thiết kế nổi tiếng, trong đó có Anamika Khanna - người chuyên thiết kế phục trang cho các nữ diễn viên Bollywood, chính trị gia và người giàu có. Một bộ trang phục có giá hàng nghìn USD. Ảnh: ZUMA Press/Alamy.
Trong trang phục mà Shloka mặc (trái), những nét vẽ trên váy và màu vàng ombre lehenga làm nổi bật hình thêu tinh tế Theo Vogue India, con dâu nhà Ambani tốn không dưới 3.000 USD cho lần xuất hiện này, chưa bao gồm maang tikka - đồ trang sức đeo trên trán. Ảnh: @anamikakhanna.in, @shloka_mehta_official.
Là con gái tỷ phú kim cương, Shloka từng là giám đốc công ty của gia đình trước khi kết hôn, theo Bollywoodshaadis. Cô đam mê những trang sức lấp lánh và thường xuất hiện với món đồ độc nhất vô nhị. Có cha điều hành doanh nghiệp kim cương rõ ràng có những đặc quyền. Shloka luôn có bài phát biểu tại sự kiện, cho dù mặc trang phục truyền thống hay đương đại. Ảnh: @shlokaakashambani_fp.

Theo Zing