{keywords}
Đỗ Hải Yến sinh năm 1982, xuất thân là diễn viên múa. Cô bén duyên với phim ảnh năm 1999 khi mới 17 tuổi với một vai diễn trong phim 'Mùa hè chiều thẳng đứng' (2000) của đạo diễn Trần Anh Hùng. 
{keywords}
Năm 2001, cô được chọn tham gia phim 'Người Mỹ trầm lặng' của đạo diễn người Mỹ Phillip Noyce và nổi tiếng kể từ đó. Nét đẹp đậm chất Á Đông cùng gương mặt đậm chất xi nê giúp Đỗ Hải Yến tỏa sáng trong bộ phim Hollywood đầu tiên trong sự nghiệp. 
{keywords}
Trước khi nên duyên vợ chồng với Calvin Lâm vào năm 2012, Hải Yến từng kết hôn với đạo diễn Ngô Quang Hải, rồi chia tay trong lùm xùm. Ngô Quang Hải chính là đạo diễn bộ phim Chuyện của Pao - do Hải Yến đóng chính và giành nhiều giải thưởng điện ảnh.
{keywords}
9 năm trước, nữ diễn viên kết hôn với một doanh nhân và có cuộc sống hạnh phúc từ đó đến nay với cuộc sống vật chất sung túc.  
{keywords}
'Bà mẹ bỉm sữa' Đỗ Hải Yến chụp cùng chồng và 3 con trong vườn nhà. 
{keywords}
Gia đình hạnh phúc quây quần trong 'Ngày của Cha' mới đây. 
{keywords}
Đỗ Hải Yến và các con cùng diện áo dài trong ngày sinh nhật bé út tròn 1 tuổi. 
{keywords}
Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
{keywords}
Sau khi tham gia phim 'Cha và con và... ' của đạo diễn Phan Đăng Di, Đỗ Hải Yến tạm dừng đóng phim và dành toàn bộ thời gian cho công việc làm mẹ. Con trai lớn nhất của cô nay đã 6 tuổi, bé trai thứ 2 gần 4 tuổi và cô con gái út gần 1 tuổi rưỡi. 
{keywords}
Ở tuổi cận kề 40 và đã qua 3 lần sinh nở nhưng Đỗ Hải Yến vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát. Cách lựa chọn trang phục và phụ kiện của nữ diễn viên luôn được khen ngợi trong mọi hoàn cảnh. 

 

{keywords}
Hạnh phúc mỗi ngày của Đỗ Hải Yến hiện tại là chăm sóc các con cũng như làm vườn, chăm hoa, hái quả. 

Đỗ Hải Yến cùng Sir Michael Caine, Brendan Fraser trong phim 'Người Mỹ trầm lặng'

Quỳnh An 

Đỗ Hải Yến: 'Đúng, tôi sinh 3 con trong 5 năm và sống như bà hoàng'

Đỗ Hải Yến: 'Đúng, tôi sinh 3 con trong 5 năm và sống như bà hoàng'

“Đúng rồi, tôi sống như bà hoàng dù bà hoàng này giống nô tỳ nhiều hơn vì trên bà ấy còn có 2 hoàng tử mẫu giáo và một công chúa ẵm ngửa phải bế, cho bú”, Đỗ Hải Yến nói với Zing.