- Mạc Hồng Quân bị cho là ‘không đáng mặt đàn ông’ khi lên báo kể lể, đổ lỗi cho ‘tình cũ’ Khánh Ly.

Những chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất về Khánh Ly và con trai đã khiến Mạc Hồng Quân một lần nữa trở thành tâm điểm ‘ném đá’ của dư luận. Khi ‘tình cũ’ vẫn âm thầm tự lực nuôi dưỡng bé Khoai Tây, thì tuyển thủ Việt Kiều và bạn gái mới nhiều lần gây náo loạn.

{keywords}
Mạc Hồng Quân tiếp tục gây bão khi nói về Khánh Ly.

Sau khi người mẫu Kỳ Hân tiết lộ chuyện Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu cho con trai bị Khánh Ly lên tiếng phản bác, anh đã có những chia sẻ được coi là ‘tố ngược’ tình cũ khiến dư luận bức xúc. Cụ thể, Mạc Hồng Quân cho biết việc Khánh Ly mang thai là chuyện có trong dự kiến. Anh muốn cùng bạn gái sinh con và chăm sóc đứa bé, duy chỉ có đám cưới là chưa thể thực hiện được.

Tuy nhiên, khi Khánh Ly có bầu 2 tháng thì một sự việc đáng tiếc đã xảy ra khiến mối quan hệ của cặp đôi đi tới bờ vực thẳm. Bản thân Mạc Hồng Quân sau khi chia tay bạn gái vẫn muốn có trách nhiệm với con trai. Tuy nhiên Khánh Ly đã không đón nhận điều này. Trong quá trình bạn gái cũ mang bầu và khi sinh con, chân sút nhiều lần nhắn tin, gọi điện thăm hỏi nhưng đều bị cự tuyệt.

Một chi tiết nữa là Mạc Hồng Quân có chia sẻ trên tạp chí ĐẸP: ‘Điều khiến tôi suy nghĩ nhất là con mình đã được sinh ra mà mình không được gặp, không được nhìn thấy’ và ‘Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình’.

Trái với mong muốn thổ lộ, bộc bạch của Mạc Hồng Quân, khán giả tỏ ra ‘không thể yêu thương nổi’ cách ứng xử của anh trong sự việc kể trên. Liên tiếp những bình luận ‘ném đá’ ‘dội bom’ ông bố trẻ vì lời nói vô trách nhiệm, thoái thác và đổ lỗi cho phụ nữ.

{keywords}

Thái độ gay gắt của khán giả trước những phát biểu đổ lỗi của Mạc Hồng Quân.

Nhiều ý kiến cho rằng ‘Tình thương’ mới là thứ quan trọng nhất mà đứa con cần ở người cha, chứ không phải tiền bạc hay những hứa hẹn sáo rỗng mà anh và người tình chia sẻ trên mặt báo. Hơn nữa, có gì tốt đẹp khi sau tất cả, một người đàn ông kể lể về những lỗi lầm của bạn gái cũ để mong dư luận có cái nhìn tích cực hơn về mình? Một khán giả khuyên anh hãy ‘mặc váy’ vì ‘Cô gái một thân một mình nuôi con không hề ca thán, chàng trai tung tăng với tình mới lại hay nhiều lời…

Bên cạnh đó, một số fan chỉ ra sự mâu thuẫn trong lời nói của cầu thủ điển trai họ Mạc khi trước đây anh từng nghi ngờ cái thai trong bụng Khánh Ly chưa chắc là của mình, nay lại nói: chuyện có con là hoàn toàn nằm trong kế hoạch??!

Đa số khán giả giận dữ vì cảm thấy Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang làm phiền tới cuộc sống của mẹ con Khánh Ly. Họ cho rằng: ‘Diễn sâu quá rồi đấy. Hãy để mẹ con người ta được yên!’ hay ‘Tội Khánh Ly quá, muốn yên ổn làm ăn, nuôi con mà cũng không xong với những kẻ đã không có trách nhiệm lại không biết xấu hổ!

{keywords}
Mạc Hồng Quân có thực lòng muốn để mẹ con Khánh Ly được bình yên?

Có thể nói, những chia sẻ để ‘nói ra nhằm giải tỏa áp lực cho chính mình’ của Mạc Hồng Quân đã phản tác dụng. Hình ảnh của chân sút Việt Kiều ngày một xấu đi trong mắt khán giả vì đời tư ồn ào, phức tạp. Chưa kể đến phong độ thi đấu của anh thời điểm này ít nhiều làm phiền lòng người hâm mộ.

Lam Trà