Tối 26/7, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ LinhĐỗ Hà cùng các chuyến xe tình nguyện đi đến các khu vực: Phúc La, Vĩnh Hương, cầu Long Biên, Chương Dương, Phúc Tân, Tân Triều,... trao tặng 400 suất cơm cho công nhân mất việc, người lao động khó khăn, người vô gia cư chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 ngay khi thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ.

Trong những ngày sắp tới, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh và Đỗ Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng đoàn thiện nguyện. Không chỉ phát các suất ăn cho người lao động nghèo, các người đẹp và những thành viên khác của chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình" sẽ hỗ trợ thêm cho những người dân khó khăn ở Hà Nội các gói thực phẩm cần thiết hằng ngày.

Tham gia vào lực lượng tình nguyện, dàn Hậu thực hiện nghiêm túc quy định về phòng chống dịch Covid trên địa bàn thành phố Hà Nội như mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, găng tay kỹ càng.

Chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh, ba cô gái thể hiện sự xúc động và cảm thông, đồng thời quyết tâm sẽ tiếp tục góp sức mình với hy vọng có thể cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng, tạo nguồn động lực giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ trên trang cá nhân: “Khi thành phố lên đèn, mọi gia đình đang quây quần bên mâm cơm nóng hổi thì ngoài kia vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, không có cơm ăn. Thấu hiểu được những khó khăn do đại dịch gây ra tôi đã quyết định tham gia chương trình do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia thuộc Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam & Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội".

Đỗ Hà cho biết đội đã phát hoàn thành 400 suất cơm giúp các công nhân, người thất nghiệp mắc kẹt lại Hà Nội và những hoàn cảnh khó khăn. Cô kêu gọi mọi người ở Hà Nội biết những hoàn cảnh hay khu vực nào khó khăn cần sự giúp đỡ hãy liên hệ để đội giúp đỡ kịp thời.

Thanh Nhàn

Xúc động nghĩa cử của sao Việt trong mùa dịch

Xúc động nghĩa cử của sao Việt trong mùa dịch

Trong những ngày Sài Gòn khó khăn vì dịch bệnh, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, MC Đại Nghĩa, các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam... trực tiếp kêu gọi quyên góp, đến tận nơi để tặng quà, lương thực, rau củ cho người dân.