{keywords}

 Đỗ Mỹ Linh cùng hội chị em nhà hoa hậu là Lương Thùy Linh và Tường San đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện.

{keywords}
Là những tín đồ về sắc đẹp, ba nàng hậu không những không bỏ lỡ mà còn đến tham dự với hình ảnh xinh đẹp và đầy nổi bật. Giữa sự kiện quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ Việt, các nàng hậu lại càng trở nên thu hút khi khoe vai trần đồng điệu tại sự kiện.
{keywords}

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn bộ cánh được thiết kế ấn tượng. Chiếc váy cầu kỳ được đính kết lông vũ hồng và xếp tầng tỉ mỉ không chỉ toát lên vẻ đẹp hoang dã như loài hồng hạc mà còn mang đậm nét sang trọng, quyến rũ.

{keywords}
Với những thành tích nổi bật cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng đã giúp cô nàng ghi dấu được tên mình trong lòng khán giả hâm mộ. 
{keywords}
Trong khi Đỗ Mỹ Linh chăm chú vẽ tranh thì Lương Thùy Linh và Tường San thi nhau giúp đồng đội “sống ảo". Lương Thùy Linh nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô chị còn Tường San thì hướng dẫn Hoa hậu Việt Nam lựa góc mặt đẹp nhất.
{keywords}
Khác với đàn chị, Lương Thùy Linh lại lựa chọn thiết kế đơn giản. Chiếc váy trắng ôm sát body cách điệu ở phần hông đã giúp tôn lên đường cong quyến rũ của cô nàng.
{keywords}
Cô cũng bật mí rằng mình sẽ góp mặt trong chương trình IELTS Face-off trong tập phát sóng sắp tới. Với khả năng tiếng Anh lưu loát của mình, chắc chắn nàng hậu sẽ không khiến khán giả phải thất vọng khi lên sóng truyền hình.
{keywords}
 Tường San chọn chiếc váy trắng tinh khôi để giúp cho nàng Á hậu vẫn toát lên vẻ đẹp riêng biệt đầy trang nhã và sang trọng của một tín đồ thời trang chính hiệu.
{keywords}
Cả ba vẫn không quên chụp hình cùng nhau và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh với vai trò là cựu Hoa hậu Việt Nam đã cùng 2 cô em Thùy Linh và Tường San kêu gọi các bạn nữ tham gia đăng ký tham gia cuộc thi năm nay. Cô nàng nhắn nhủ: “Khi tham gia vào cuộc thi nhan sắc chúng ta sẽ học được rất nhiều điều không chỉ về ngoại hình, nhan sắc mà còn có cả những kỹ năng khác. Điều đó sẽ giúp các bạn tự tin hơn và trở thành một trong những kỷ niệm rất đẹp của các bạn gái”.

Đức Trung

Đỗ Mỹ Linh 'lột xác' cá tính, táo bạo hơn

Đỗ Mỹ Linh 'lột xác' cá tính, táo bạo hơn

 - Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa “lột xác” khi biến hóa bản thân với phong cách hoàn toàn mới lạ cùng kỹ năng thả dáng chuyên nghiệp giữa đường phố.