{keywords}
Sáng 25/7, buổi họp báo Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã diễn ra tại Đà Nẵng. Kết thúc vòng chung khảo phía Nam và phía Bắc, cuộc thi đã tìm ra được 39 gương mặt xuất sắc tranh tài ở vòng Chung kết toàn quốc.

  

{keywords}
Hai Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đã cùng nhau vén màn chiếc vương miện. Khi được hỏi về ấn tượng của mình, Hoa hậu Mỹ Linh trầm trồ: “Vương miện của tân hoa hậu Miss World Vietnam 2019 đắt hơn vương miện của Linh”.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy xanh ngọc dịu dàng xuất hiện trong buổi họp báo. Cô cũng là đại sứ của mùa giải Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay.

  

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy khoe khéo đôi chân dài bằng chiếc đầm xẻ tà.

  

{keywords}
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thuý An cũng xuất hiện rạng rỡ đọ sắc cùng với hai hoa hậu. Cô nàng diện chiếc váy dài tông nude bắt mắt.

  

{keywords}
Trong đêm Chung kết, dàn thí sinh sẽ thực hiện tiết mục mở màn đậm bản sắc Việt khi thể hiện múa mở màn các điệu múa của 54 dân tộc - Dances of Việt Nam. Ngoài ra, các nội dung thi khác gồm có: Top Models, Người đẹp thể thao, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái.

  

{keywords}
Sân khấu đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được thiết kế hoành tráng với diện tích gần 1500 mét vuông. Trong buổi họp báo, ban tổ chức cũng đã chính thức công bố những phần thưởng mà Tân Hoa Hậu Thế giới Việt Nam sẽ có được: Vương miện trị giá 3 tỷ đồng, ghế đăng quang, quyền trượng.

  

{keywords}
Cận cảnh chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng được các nghệ nhân lành nghề chế tác trong vòng 6 tháng. Chiếc vương miện được gia công từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea, 1.641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine.

  

{keywords}
Điểm bất ngờ trong đêm Chung kết đó là không chỉ tân Hoa hậu mà hai Á hậu cũng được trao vương miện được chế tác tinh xảo với kích thước nhỏ hơn.

  

{keywords}
Bên cạnh đó, tân Hoa hậu còn được trao chiếc quyền trượng và ngồi trên ghế đăng quang. Đây là chiếc ghế đăng quang đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng tay nghề của các thợ thủ công lành nghề, làm bằng chất liệu inox cao cấp. Cô gái có được danh hiệu cao nhất cũng sẽ đại diện Việt Nam lên đường đến Anh tham dự Hoa hậu Thế giới 2019.

Vũ Khoa

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm

 - Đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chính thức khép lại vào tối 22/6 với việc tìm ra 23 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc.