- Diệp Chi, Jennifer Phạm, Diễm Quỳnh, Hoài Anh, Hoàng Linh, Đan Lê  đều không chọn nửa kia của mình làm trong giới showbiz.

Diễm Quỳnh

Là một nhà báo, MC nổi tiếng và được yêu mến ở Việt Nam, tuy nhiên, Diễm Quỳnh luôn kín tiếng về đời tư. Gần như hình ảnh ông xã của Diễm Quỳnh chưa một lần xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, chị đưa chồng đi dự 1 sự kiện ở Hà Nội và anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

{keywords}

Diễm Quỳnh và chồng trong lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau.

Theo nguồn thông tin ít ỏi, chồng Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và là một kiến trúc sư. Cả hai đã gặp nhau khi cô đang là du học sinh Trung Quốc. Hai người đã lấy nhau từ trước khi cô vào VTV làm việc.

Đan Lê

Là một trong những MC đầu tiên của chương trình Dự báo thời tiết đời đầu, nhưng cuộc sống hôn nhân của Đan Lê cũng gặp nhiều sóng gió trước khi kết hôn với ông chồng điển trai là đạo diễn Khải Anh.

Đan Lê và Khải Anh là mối tình đầu của nhau. Mặc dù một thời gian, cặp đôi chia tay và Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008. Nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh.

{keywords}

Khải Anh lãng tử và nam tính, xuất hiện bên cạnh sự mong manh, yếu đuối của Đan Lê như điểm cộng bù trừ, tạo nên một cặp đôi lãng mạn.

Hoàng Linh 

Năm 2012, MC chương trình Chúng tôi là chiến sĩ -  Hoàng Linh kết hôn với MC điển trai của VTV  – Trung Nghĩa.  Anh là người dẫn chương trình dí dỏm của “Cà phê sáng” và “Đừng để tiền rơi” trên VTV3.

{keywords}

Cặp đôi MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. 

Được biết, cặp đôi kết hôn năm 2012, và sinh được một cặp sinh đôi kháu khỉnh 8 tháng sau khi cưới. Dù ít tuổi hơn vợ nhưng Trung Nghĩa là một người đàn ông rất yêu chiều vợ con và luôn chăm lo cho gia đình.

Diệp Chi

MC Diệp Chi là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình nổi tiếng của VTV như Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7. Còn Trung Kiên – ông xã của Diệp Chi vốn là MC của chương trình Đối mặt. 

{keywords}

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, ông chồng kém Diệp Chi 1 tuổi đã quyết định lui về ở ẩn, làm hậu phương vững chắc cho vợ, thay vì bén duyên với nghiệp MC.

Được biết, cặp đôi tình cờ quen nhau khi cùng nhau lên hát trong một bữa tiệc ở Đài truyền hình. Năm 2010, sau 3 năm hẹn hò, Diệp Chi và chồng kết hôn. Giờ đây, đôi vợ chồng trẻ đã có với nhau một thành viên nhỏ, cô bé Nguyễn Ngọc An Nhiên.

Hoài Anh

Hoài Anh là nữ MC gây ấn tượng với giọng nói Nam Bộ ngọt ngào trong các bản tin thời sự giờ vàng của VTV. Cô hầu như rất kín đáo trong chuyện gia đình và ít khi tiết lộ với báo chí.

{keywords}

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Hoài Anh bên người chồng giản dị và giàu yêu thương.

Cuộc sống làm một BTV khá bận rộn nhưng Hoài Anh từng chia sẻ rằng, cô đã rất may khi được chồng, người thân thông cảm và hỗ trợ, tạo điều kiện rất nhiều trong cuộc sống. Cũng vì vậy mà cô lại càng áy náy vì biết mình chưa chu toàn được mọi việc, thời gian cho công việc nhiều hơn cho tổ ấm.

Jennifer Phạm

Kết thúc cuộc hôn nhân với Quang Dũng, Jennifer Phạm nhanh chóng tìm thấy tình yêu mới bên doanh nhân Đức Hải. Họ có cái kết viên mãn bằng đám cưới hạnh phúc diễn ra vào năm 2012.

{keywords}

Chồng Jennifer Phạm là một doanh nhân thành đạt, tên thật là Nguyễn Đức Hải, sinh năm 1980. Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Cha anh là tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Bà là thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT. Ông xã Jennifer Phạm từng làm Phó Giám đốc một trung tâm phân phối sản phẩm của tập đoàn này.

Thụy Vân

Nữ MC Thụy Vân lên xe hoa vào tháng 11 năm 2010. Người đàn ông may mắn nắm được trái tim Á hậu là giám đốc một công ty bất động sản, hơn cô 8 tuổi.

{keywords}

Ông xã Thụy Vân là một doanh nhân điển trai, thành đạt.

Thụy Vân chia sẻ anh đã thầm cảm mến cô trong chương trình Bản tin tài chính. Sau đó, chàng doanh nhân si tình thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai miền Nam, Bắc để có cơ hội tiếp cận với người đẹp. Tấm chân tình của anh đã khiến cô cảm độngvà cho đến giờ, câu chuyện “cầm cưa” lãng mạn của vợ chồng cô vẫn là một điều đáng mơ ước của hàng triệu cô gái.

Mai Ngọc

Là người kín tiếng trong đời sống riêng tư, Mai Ngọc rất ít khi chia sẻ những thông tin về bạn trai lâu năm trước khán giả. Lần đầu tiên cô đăng tải bức ảnh người đàn ông của mình, cũng là khi Mai Ngọc nhận lời được lời cầu hôn sau khoảng thời gian dài gắn bó. 

MC mai ngọc, cầu hôn, thời tiết, xinh đẹp, truyền hình

Mới đây, Mai Ngọc đã được bạn trai quỳ gối trao nhẫn trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Trước đó, 'ông xã tương lai' của MC thời tiết đã cầy kỳ chuẩn bị nhiều nến và hoa cùng dòng chữ 'Làm vợ anh nhé' để dành riêng cho Mai Ngọc.

Nguyễn Tâm