NTK áo dài nổi tiếng Đỗ Trịnh Hoài Nam đã dẫn đầu trong cuộc bình chọn Top 5 thương hiệu áo dài nổi tiếng do Tạp chí Doanh nhân và Pháp luật tổ chức. Bên cạnh NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Sỹ Hoàng, Hoa hậu Ngọc Hân... cũng góp mặt trong Top 5 này. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên sẽ không có đêm vinh danh. Các NTK lọt Top 5 sẽ được vinh danh trên tạp chí như một sự ghi nhận và minh chứng cho giải thưởng này.

{keywords}
Đỗ Trịnh Hoài Nam được vinh danh top 5 NTK áo dài nổi tiếng.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, anh rất hạnh phúc. Việc được lọt Top 5 lần này là ghi nhận những thành công, những cố gắng của anh trong suốt thời gian qua.

Trong những năm gần đây, bên cạnh việc ra mắt những BST tạo ấn tượng trong và ngoài nước, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam còn được chú ý khi phối cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập hội cũng như quảng bá áo dài, góp phần đưa áo dài được công nhận là quốc phục của Việt Nam.

Anh cũng là một trong những NTK đi đầu trong việc mở các lớp đào tạo những NTK mới, giúp họ theo đuổi được đam mê cũng như có thể cải thiện được cuộc sống của bản thân. Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, công việc này không chỉ là việc cá nhân mà vui khi nó có những đóng góp tích cực cho xã hội, cho việc quảng bá áo dài.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, trong thời gian qua khi dịch bệnh xuất hiện anh bỏ lỡ nhiều tuần lễ thời trang nhưng dành thời gian nhiều hơn cho việc thiết kế các bộ sưu tập áo dài mới. Việc ứng dụng những công nghệ từ các làng nghề thủ công xưa với các công nghệ tiên tiến cũng được anh nghiên cứu rất nhiều.

 {keywords}{keywords}

Mẫu áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Trong các BST sắp ra mắt, anh sẽ kết hợp giữa những yếu tố truyền thống và hiện đại trên nền vẻ đẹp văn hoá Việt Nam để quảng bá hơn nữa tà áo dài Việt tới bạn bè thế giới cũng như trong nước. Đó là chuyển mình phù hợp với thời đại công nghệ 4.0, tạo ra những sản phẩm có giá trị.

Ngân An

Covid-19: NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tặng 1.000 khẩu trang, nhóm 'Hoa Dâm Bụt' tặng 300 triệu

Covid-19: NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tặng 1.000 khẩu trang, nhóm 'Hoa Dâm Bụt' tặng 300 triệu

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tặng 2000 chiếc khẩu trang, CLB Áo dài trao tặng 1.000 chiếc khẩu trang nano bạc tới các chiến sĩ biên phòng trong phong trào chung tay phòng chống dịch Covid-19.