Dùng tay kích thích cho bạn gái, em nhận thấy dường như cô ấy không còn trong trắng khi đến với em.

Em và bạn gái em chưa làm chuyện đó nhưng chúng em cũng đã gần gũi nhau. Em có cho ngón tay vào “cô bé” của của bạn gái khoảng 4 – 5cm. Em thấy cô ấy chỉ có khoái cảm chứ không hề có vẻ đau đớn hay gì cả. Em nghi rằng bạn gái em không còn trong trắng từ trước đó. Liệu có phải như vậy hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Theo những gì em chia sẻ, chuyên mục cho rằng việc bạn gái em “còn hay mất” không thể phụ thuộc vào việc cô ấy không có cảm giác đau đớn, chảy máu sau khi em dùng tay kích thích được. Có nhiều cô gái, thậm chí dù quan hệ tình dục lần đầu còn không chảy máu chứ đừng nói chỉ là có sự kích thích bằng tay.

{keywords}

Dùng tay kích thích cho bạn gái, em nhận thấy dường như cô ấy không còn trong trắng khi đến với em (Ảnh minh họa)

Khi em dùng ngón tay để kích thích, có thể do cấu tạo của màng trinh đặc biệt nên với một ngón tay thì không thể làm cho nó bị rách được. Với độ đàn hồi tốt, một ngón tay khiến cho màng trinh không bị tác động nhiều nên cô ấy không bị chảy máu hay đau đớn là điều không quá khó hiểu.

Em không nên có những suy nghĩ như vậy về vấn đề trong trắng của bạn gái như vậy. Tình cảm của con người là quan trọng chứ không phải là chuyện bạn gái còn hay mất em nhé.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui

(Theo Khám phá)