Show diễn đánh dấu sự trở lại sàn catwalk của diễn viên Đoàn Minh Tài sau 4 năm. Anh thể hiện phong cách sải bước điềm đạm, lịch lãm đúng với con người mình hiện tại. "Tôi vui khó tả và đầy say mê khi được sải bước trong không gian âm nhạc và màu sắc lung linh của đại dương", anh nói.  
Đoàn Minh Tài và NTK Nam Phong là anh em đồng nghiệp rất thân thiết. Diễn viên chia sẻ: "Tôi tự hào về Nam Phong. Em đã cho ra mắt bộ sưu tập đẹp - độc - lạ. Nhìn em ấy tâm huyết và yêu nghề, tôi thấy thương vô cùng". 
Phan Thị Mơ - vedette thứ hai của show - phải gác lại nhiều show để bay xuyên đêm đến Nha Trang biểu diễn. Mặt cô bị sưng do thiếu ngủ nhưng khi lên sàn, người đẹp thể hiện thần thái tự tin ấn tượng. 
Thiết kế đính nhiều đá phát sáng, kết cườm thủ công rất tỉ mỉ. Đuôi váy có độ phồng, bồng bềnh với nếp gấp mô phỏng những con sóng ngoài đại dương. Phan Thị Mơ cũng đội chiếc vương miện lấy cảm hứng từ san hô.
Màn sải bước sóng đôi của Đoàn Minh Tài và Phan Thị Mơ là điểm nhấn của show diễn. Cả hai mang phong cách đối lập. Nếu Đoàn Minh Tài thể hiện chất cổ điển lịch lãm thì Phan Thị Mơ phô diễn vẻ kiều diễm, e ấp. 
NTK Nam Phong nhận xét cả hai rất đẹp đôi, thể hiện đúng tinh thần hào hùng, uy nghi của biển cả mà bộ sưu tập của anh cùng Đêm hội thời trang sắc biển hướng tới.
Đêm hội thời trang sắc biển của NTK Nam Phong nằm trong khuôn khổ chương trình "Nha Trang – Chào hè 2022". Thông qua loạt sự kiện, chương trình giới thiệu, quảng bá hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa sâu rộng đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước. Đoàn Minh Tài và Phan Thị Mơ thấy vinh dự khi được đóng góp sức mình vào công cuộc quảng bá du lịch Nha Trang sau đại dịch.

Mỹ Loan