{keywords}
Hình ảnh từ hiện trường vụ việc. 

Sau thời gian gián đoạn vì dịch bệnh, Tom Cruise cùng đoàn phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission: Impossible 7) tiếp tục quay các cảnh còn lại. Tuy nhiên một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra khi đoàn tàu sử dụng cho một cảnh quay gặp tai nạn và húc vào chiếc cầu dành riêng cho motor ở Chesterfield, Derbys (Anh) khiến giao thông ở khu vực vốn đông đúc xe cộ này bị gián đoạn nhiều giờ. 

Dù đã có sự hộ tống của cảnh sát cho cảnh quay này, một toa tàu nát bươm được sử dụng cho các pha nguy hiểm đã bị kẹt lại dưới cầu khi đang được vận chuyển tới bối cảnh. Do vậy quá trình quay Nhiệm vụ bất khả thi 7 một lần nữa bị gián đoạn vì sự cố không mong muốn này. 

Nhiệm vụ bất khả thi 7 do Tom Cruise đóng chính kiêm vị trí nhà sản xuất. Ngoài Tom Cruise, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Hayley Atwell, Vanessa Kirby... Nhiệm vụ bất khả thi 7 dự kiến ra rạp vào tháng 9/2022 (thay vì tháng 5/2022 như dự kiến ban đầu).

'Top Gun: Maverick' - bom tấn có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise 

Quỳnh An

Tiết lộ cảnh phim điên rồ nhất của Tom Cruise

Tiết lộ cảnh phim điên rồ nhất của Tom Cruise

Tài tử 59 tuổi tự thực hiện cảnh quay được đánh giá là nguy hiểm nhất trong cả loạt phim 'Nhiệm vụ bất khả thi 7' mà không cần đóng thế.