Theo Yonhap sáng 31/3, một chiếc xe tải vận chuyển nhiên liệu đã đâm trúng xe buýt chở đoàn phim Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong trên đường tới trường quay.

Trên xe có tổng cộng 10 thành viên trong đoàn làm phim, bao gồm đạo diễn và các nhân viên khác. Trong vụ tai nạn, một nhà sản xuất bị thiệt mạng, 3 người bao gồm cả tài xế bị thương nặng, 7 người được đưa đến bệnh viện gần đó với vết thương nhẹ. Được biết, tài xế xe tải không bị thương nặng.

Theo lời kể của một nhân viên trong đoàn làm phim Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong, khi vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, họ đang trên đường tới trường quay Paju để ghi hình, tuy nhiên do vụ tai nạn nên việc ghi hình cho bộ phim sẽ bị tạm dừng.

{keywords}
Nam chính Kim Min Jae và nữ chính Kim Hyang Gi.

Đoàn làm phim Joseon Psychiatrist Yoo Se-poong  cho biết: “Chúng tôi sẽ cố hết sức để giải quyết các vấn đề liên quan đến vụ tai nạn và thảo luận về việc thay đổi lịch phát sóng của bộ phim với công ty quản lý nếu cần thiết”.

Cảnh sát cho rằng chiếc xe tải rời trạm xăng và ngay lập tức đi vào làn thứ 3 trong số 4 làn trên đường cao tốc, đi qua làn 1 và 2. Thời điểm xảy ra va chạm, chiếc xe chở đoàn phim đang ở làn số 3 trên đường cao tốc.

Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong dự kiến phát sóng vào cuối năm nay và có sự tham gia của Kim Min Jae, Kim Hyang Gi và Kim Sang Kyung. 

Video nhảy Say It của nam chính Kim Min Jae:

Trà My

Theo Koreaboo

Son Ye Jin và Hyun Bin: Từ tình bạn đến tình yêu

Son Ye Jin và Hyun Bin: Từ tình bạn đến tình yêu

Son Ye Jin và Hyun Bin thừa nhận yêu nhau vào tháng 1/2021 sau gần 8 tháng hò hẹn bí mật. Cặp đôi bén duyên trong bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh. Chuyện tình của họ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng