Doãn Quốc Đam trong 'Garage hạnh phúc' tập 1

Doãn Quốc Đam là gương mặt phủ sóng phim giờ vàng VTV nhiều nhất hiện nay. Gần đây nhất nam diễn viên đảm nhiệm vai Phong trong phim Thương ngày nắng về vừa phát sóng tập cuối ngày 3/8. Cùng với đó Doãn Quốc Đam vào vai Tuấn 'nháy' trong phim Đấu trí đang phát sóng hàng ngày ở khung giờ vàng trên VTV1. 

Doãn Quốc Đam trong vai Tuấn 'nháy' ở phim 'Đấu trí'. 

 Đang gây ấn tượng với vai doanh nhân thành đạt với sơ mi vest chỉn chu ngồi xe sang cùng tật nháy mắt lia lịa, Doãn Quốc Đam khiến khán giả bất ngờ khi anh xuất hiện thoáng qua màn ảnh trong tập 1 phim Garage hạnh phúc lên sóng ngày 8/8. 

Trong phim, Doãn Quốc Đam vào vai anh chàng mù điển trai ngồi quán nước đúng lúc nhân vật Sơn Ca (Quỳnh Kool) dựng xe bước vào. Sơn Ca tưởng anh chàng mù "nhìn đểu" và lấy gậy dẫn đường đánh mình nên định ra tay tự vệ nhưng kịp thời dừng lại khi biết sự thật. Vai diễn dù không có thoại và xuất hiện ít giây nhưng khiến người hâm mộ thích thú khi nhận ra đó chính là Doãn Quốc Đam.

Doãn Quốc Đam vào vai chàng trai mù trong 'Garage hạnh phúc'. 

Đây có lẽ là vai diễn ngắn nhất trong sự nghiệp của Doãn Quốc Đam nhưng anh thì hài hước nói rằng "đây là một dự án lớn và dài hơi" của mình. Ngay khi tập phim lên sóng, Doãn Quốc Đam chia sẻ vui trên trang cá nhân: "Mọi người có xem Ga ra hạnh phúc thì đừng chớp mắt hay ho hắng gì nhé. Nó qua mất vai diễn để đời của mình đấy". Chia sẻ về cơ duyên anh đảm nhiệm vai này, Doãn Quốc Đam nói diễn viên Duy Hưng (vai Trung trong Garage hạnh phúc) rủ anh lên chơi cùng đoàn phim đang quay ở Hòa Bình.

Nhiều khán giả đùa vì trong 'Đấu trí', Tuấn nháy mắt nhiều quá nên sang 'Garage hạnh phúc' mù luôn. 

Khi ra đoàn chơi thấy diễn viên quần chúng ngồi quán nước chưa đến nên Doãn Quốc Đam nhận luôn vai này để đoàn phim khỏi mất thời gian chờ đợi. Việc nhân vật bị mù cũng hoàn toàn không có trong kịch bản. Sau khi họa sĩ bối cảnh đi tìm mua chiếc gậy, nam diễn viên mượn luôn áo của thư ký đoàn, kính của người phụ trách phục trang và đôi dép của chính Duy Hưng để vào vai. "Vai diễn ngắn ngủi nhưng sướng", Doãn Quốc Đam nói.  

Sau Đấu trí, Doãn Quốc Đam tháng 10 tới sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim Người vợ tốt đóng cùng Việt Anh và Hồng Diễm. Với hình ảnh tạo hình nhân vật được Doãn Quốc Đam chia sẻ, đây hứa hẹn tiếp tục là vai diễn mới lạ lột xác của nam diễn viên được mệnh danh là tắc kè hoa của màn ảnh Việt. 

Tạo hình vai diễn sắp lên sóng của Doãn Quốc Đam. 

Quỳnh An