Trong Phố trong làng, diễn viên Doãn Quốc Đam vào vai Mến - nhân vật đặc biệt nhất xã Tân Xuân. Dù chỉ là vai phụ nhưng khán giả dễ dàng nhận thấy diễn xuất nổi bật của anh so với dàn diễn viên chính trong phim. Nhiều người cho rằng sở dĩ họ còn tiếp tục xem Phố trong làng chính là có Mến và Doãn Quốc Đam.

Năm qua, nam diễn viên góp mặt trong 4 phim lên sóng giờ vàng gồm Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân, Phố trong làng Thương ngày nắng về với 4 vai diễn có phong cách khác nhau. 

{keywords}
Doãn Quốc Đam khoe giọng trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022.

Không chỉ được yêu mến với diễn xuất biến hoá trong từng nhân vật, mới đây Doãn Quốc Đam còn khiến khán giả phát sốt khi lột xác về phong cách khác hẳn anh Mến 'trọc' trên phim.

Nam diễn viên ăn mặc sành điệu và phong cách khoe giọng ngọt ngào trong Ước mơ của mẹ - ca khúc chủ đề của phim Thương ngày nắng về mà anh góp mặt trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022. Dù hát cùng Lan Phương, Ngọc Huyền, Huyền Lizzie và Đình Tú nhưng giọng hát của Doãn Quốc Đam vẫn gây ấn tượng nhất. 

{keywords}

MV Ước mơ của mẹ là tiết mục thành công nhất về dàn dựng cũng như giọng hát trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022. Đặc biệt ở cuối MV, không chỉ các diễn viên của Thương ngày nắng về mà tất cả các gương mặt nổi bật trên màn ảnh VTV cũng hoà giọng, tạo nên một bản hoà ca hoàn hảo. 

Quỳnh An 

Diễn viên Việt Anh: 10 vai thì 8 vai đi tù

Diễn viên Việt Anh: 10 vai thì 8 vai đi tù

Việt Anh nói 10 phim mình đóng thì có đến 8 phim phải đi tù nên từ 2021 anh sẽ không nhận vai phải vào tù nữa.