Các doanh nghiệp đang đặt nhiều sự quan tâm hơn đến vấn đề an toàn nơi làm việc nhằm phòng tránh các tai nạn lao động và sự cố rủi ro khi làm việc tại các khu vực công trình, nhà máy.

Cấp phép làm việc (Permitto work) là thuật ngữ đề cập đến hệ thống quản lý được sử dụng để đảm bảo rằng công việc được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Một hệ thống cấp phép làm việc là điều kiện cần thiết giúp người lao động chủ động ý thức làm việc an toàn nhằm giảm thiểu rủi ro và sự cố tại các khu vực làm việc của doanh nghiệp. 

{keywords}
Doanh nghiệp Việt tự phát triển phần mềm Việt cấp phép làm việc. Ảnh minh họa

Hiện nay, các doanh nghiệp đã xây dựng cho mình một hệ thống cấp phép làm việc giúp kiểm soát an toàn tại các khu vực làm việc của mình. Nhưng trong bối cảnh hiện nay nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp ngày càng gia tăng trong đó có cả quy trình đảm bảo an toàn lao động.

Tại Việt Nam đã có những phần mềm cấp phép làm việc ngoại với chi phí khá đắt đỏ khiến việc tiếp cận và tùy biến quy trình của phần mềm để đáp ứng các yêu cầu của riêng doanh nghiệp Việt Nam trở nên vô cùng khó khăn.

Thị trường hiện nay cũng đang “khát” một sản phẩm phần mềm cấp phép làm việc từ các nhà cung cấp, phát triển phần mềm trong nước.

Nắm bắt được những nhu cầu của thị trường nói chung và nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng, IDTEK đã phát triển phần mềm cấp phép làm việc IDPermit.

Theo dó, IDPermit đáp ứng được những yêu cầu về quy trình nghiệp vụ tại khu vực làm việc; đảm bảo an toàn cho công nhân khi ra vào khu vực làm việc với đầy đủ thông tin cấp phép, các yêu cầu về trang bị bảo hộ lao động, thông tin an toàn. Đồng thời, quản lý và theo dõi trang thiết bị chuyên dụng được sử dụng khi làm việc đảm bảo được thực hiện đúng cách với thiết bị phù hợp, đúng người đúng thời điểm.

Được phát triển bởi đội ngũ ở Việt Nam, IDPermit cũng dễ dàng tùy biến quy trình làm việc riêng của từng doanh nghiệp ngay trên phần mềm và cấu hình các phần của phần mềm IDPermit theo từng nhu cầu, yêu cầu riêng biệt. 

D.V

Nền tảng Make in Vietnam hỗ trợ doanh nghiệp và địa phương chuyển đổi số

Nền tảng Make in Vietnam hỗ trợ doanh nghiệp và địa phương chuyển đổi số

Tròn 1 năm sau khi được Bộ Thông tin và Truyền thông giới thiệu và bảo trợ truyền thông, Base.vn đã thực hiện nhiều hoạt động trong việc giúp các doanh nghiệp và địa phương chuyển đổi số.