Sau khi xác nhận ly hôn với doanh nhân Trần Phúc Thành (An Giang), Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng cũ đại gia.

Doanh nhân Phúc Thành nói gì về lời

Doanh nhân Phúc Thành và Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo trong ngày cưới.

Đặng Thu Thảo kể rằng, chồng cũ cô có người phụ nữ khác, thậm chí "tiểu tam" còn liên tục thách thức, khủng bố tinh thần cô. Trong khi đó ông xã còn thường buông lời nhục mạ, chê bai ngoại hình vợ đang mang thai và còn đánh đập cô. Đến lúc ly hôn, người đàn ông đó còn đuổi cô cùng hai đứa con nhỏ ra khỏi nhà, trong túi không đủ 100.000 đồng.

Sáng 5/11, bình luận về những lời “tố” của vợ cũ, anh Thành nói rằng: “Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng… Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi”.

Anh Thành cho rằng, gọi mình là đại gia thì hơi quá. Anh chỉ là người làm ăn, có cơ sở bán gạch men, đồ trang trí nội thất và kiêm nghề xây dựng...

Doanh nhân Phúc Thành nói gì về lời

Anh Thành không muốn tranh cãi với vợ cũ.

Theo anh Thành, trong thời gian chung sống, anh cũng đã làm tốt trách nhiệm của mình, kể cả với cha mẹ vợ. Khi bất đồng, xảy ra ly hôn là chuyện chẳng ai muốn, và hai con trai sinh đôi của anh hiện gia đình Thảo nuôi dưỡng, bởi khi ly hôn các cháu chưa tròn một tuổi.

“Tôi đi làm ăn, có nhiều mối quan hệ, nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường”, anh nói. Và anh cho biết, anh không muốn biện hộ gì nhiều, vì ai cũng có cái lý riêng. Hiện anh chỉ muốn tập trung làm ăn, có tiền chu cấp cho hai con.

Doanh nhân này nói thêm: “Mọi tin nhắn, chứng cớ… về những gì Thảo nói, tôi đều lưu đủ để chứng minh, nhưng tôi không đưa ra. Im lặng là cách tốt nhất sau ly hôn để tốt cho cả hai”. Tuy nhiên theo anh, nếu Thảo đi quá đà, anh sẽ kiện ra tòa để chứng minh bản thân mình không sai.

Hiện Thu Thảo không còn sống ở Cần Thơ với cha mẹ, mà đã lên TP.HCM hoạt động, tham gia một số sự kiện.

Theo Giao thông

Đặng Thu Thảo: 'Tôi quá sốc khi xem clip của chồng với cô gái khác'

Đặng Thu Thảo: 'Tôi quá sốc khi xem clip của chồng với cô gái khác'

Đó là lời chia sẻ của Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo với báo chí qua buổi gặp mặt online sau khi thông tin cô ly hôn chồng cũ đăng tải những ngày qua.