So với doanh thu tháng 3/2020, doanh thu trong tháng 4 đã giảm 10%. Tuy nhiên, nếu tính từ tháng 1 đến tháng 4 năm nay, doanh thu của MediaTek vượt quá 2,7 tỷ USD, tăng 9,60% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, công ty cho biết dữ liệu tài chính này là dữ liệu nội bộ và chưa được kế toán phê chuẩn.

Mới đây, MediaTek đã phát hành phiên bản cải tiến công nghệ của dòng vi xử lý Dimensity 1000 là bộ vi xử lý 5G Dimensity 1000 +. Theo MediaTek, vi xử lý 5G Dimensity 1000+ dựa trên hiệu suất của các vi xử lý hàng đầu hiệu suất cao trong kỷ nguyên 5G. Theo công ty, bộ vi xử lý này đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cao cấp.

Theo những điểm nổi bật của Dimensity 1000+, nó sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng 5G UltraSave. Tiết kiệm năng lượng là rất quan trọng vì 5G tiêu thụ nhiều năng lượng hơn. Do đó, hầu hết các nghiên cứu 5G hiện đang hướng tới việc giảm tiêu thụ năng lượng. Bộ vi xử lý này cũng hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình với tần số quét 144 Hz cao nhất trong ngành công nghiệp, công cụ tối ưu hóa trò chơi MediaTek HyperEngine 2.0, v.v.

Ngoài ra, Mediatek cũng có bộ vi xử lý 5G 800 thấp hơn, tích hợp modem 5G, mang đến các chức năng cao cấp, tiết kiệm năng lượng và cho phép trải nghiệm điện thoại 5G cao cấp.