Cách Sài Gòn khoảng 130km và cách Vũng Tàu 45km, Khu nghỉ dưỡng Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để rời xa sự huyên náo, ồn ào nơi phố thị.

Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa sở hữu các bungalow và biệt thự với thiết kế độc đáo. Mỗi phòng đều được chế tác cẩn thận, kết hợp cảm hứng của người Việt với những nét văn hoá Tây phương đầy ấn tượng.

{keywords}
 

Đây được xem như một khu nghỉ dưỡng cao cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao và hoàn hảo đến từng chi tiết cùng với giá cả ở mức chấp nhận được. Mỗi phòng ở đây đều có nét riêng với ban công và hành lang nhìn ra những khu vườn xanh mát hoặc bờ biển trải dài.

Ấn tượng ban đầu với Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa là khung cảnh miền quê yên bình, thuần Việt, với những ngôi nhà gỗ cổ kính giản dị và mộc mạc với đèn lồng, mái ngói, những hàng lu nước, bờ đá rêu phong…

{keywords}
 

Điểm cộng cho Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa chính là những khu vườn quanh năm xanh mát và những hồ nước rất đẹp và lãng mạn. Bên cạnh đó là bãi biển sạch sẽ, nắng vàng và biển xanh rì rào sóng vỗ...

Chính không gian ấy khiến cho du khách dường như quên hết những mệt mỏi, gác lại hết những lo toan hằng ngày để tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời chìm đắm trong vẻ đẹp thiên nhiên.

{keywords}
 

Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa có tất cả 87 phòng được chia thành tám loại khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ những nhóm bạn bè cho đến gia đình và những phòng nhỏ lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi mới cưới.

Tất cả các phòng nghỉ ở Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa đều được thiết kế theo kiểu truyền thống Việt Nam, với mái ngói nền gạch đỏ và các khung cửa đều bằng gỗ.

{keywords}
 

Bên cạnh đó là 5 căn biệt thự chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách nhờ có không gian rộng rãi, phòng tắm riêng và khu vườn rộng lớn. Mỗi biệt thự là nơi nghỉ ngơi riêng tư nằm trong khu rừng nhiệt đới xanh tươi.

Không những thế, Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa còn tích hợp rất nhiều dịch vụ đi kèm sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Nhà hàng Gecko là một địa điểm ăn uống tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon được chế biến theo phong cách cổ điển Việt Nam.

Du khách có thể dùng bữa bên ngoài và nhìn ra khu vườn nhiệt đới xanh mát, hoặc khu vực bên trong được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật được sưu tầm từ khắp nơi trên cả nước.

{keywords}
 

Phoenix Lounge với thiết kế tuyệt đẹp và bầu không khí khoáng đãng với những chiếc sofa bằng da thoải mái và giường ngủ cổ cỡ lớn, lý tưởng để thưởng thức trà chiều. Đây cũng là nơi ấm cúng để gặp gỡ và thưởng thức đồ uống trước hoặc sau bữa tối.

Quán bar Nautical nép mình bên cạnh hồ bơi và trước bãi biển xanh hoang sơ đầy ấn tượng, quầy bar chào đón khách bằng sự quyến rũ của vùng nhiệt đới.

Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa có 2 hồ bơi nước mặn và nước ngọt, mỗi bể đều có hồ bơi trẻ em riêng. Trong đó,hồ bơi nước mặn là một điểm nhấn, với dòng nước mặn được dẫn về từ biển và xử lý bằng hệ thống ozone.

Đến Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe từ TPHCM. Hiện nay, phương tiện giao thông khá thuận tiện. Du khách có thể đi bằng xe limousine Toàn Thắng khởi hành từ TPHCM cứ sau 30 phút sẽ có một chuyến ghé qua Hồ Tràm. Ngoài ra, du khách có thể di chuyển bằng xe do Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa sắp xếp với chi phí hợp lý.

Chi tiết có thể liên hệ:

Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa

Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu.

Điện thoại: +84(0) 254 3781 525, Fax: +84(0) 254 3781 433;

Email: resa-1@songliving.com - www.hotramresort.com

Vĩnh Phú