Chuyện vợ chồng ly dị nhau vì đời sống gối chăn quá tẻ nhạt, thưa thớt là không hiếm, nhưng đòi đường ai nấy đi chỉ vì tần suất dày đặc thì lại rất ít gặp.

{keywords}

Mới đây, một người đàn ông tại Mumbai đã đệ đơn ra toà án gia đình xin ly dị vợ với lý do: Anh ta không thể đáp ứng được "ham muốn tình dục quá mức" của vợ nữa.

Theo tờ The Times of India, người chồng chán sex này đệ đơn ra tòa lần đầu từ hồi tháng một, phàn nàn rằng vợ mình "cứng đầu, đòi hỏi cao và quá độc đoán" trong chuyện ấy. Cũng theo người chồng này thì bà vợ đã liên tục "quấy rối" và yêu cầu chồng quan hệ suốt từ khi họ kết hôn (tháng 4/2012) đến nay.

Trước tòa, ông chồng khai rằng người vợ còn buộc anh ta phải uống thuốc tăng lực để tăng cường khả năng quan hệ và đe dọa sẽ tìm đến người đàn ông khác nếu như không được thỏa mãn. Mọi chuyện trở nên tồi tệ đến mức có lần người chồng đã phải nhập viện vì rối loạn tiêu hóa.

Người vợ không kháng án thành công tại tòa nên vụ ly dị đã được thông qua. Dù vậy, đây vẫn là một trong những vụ ly dị lạ lùng nhất mà người ta được biết trong thời gian gần đây.

Phương Lâm