Cody - chuyên gia về Heart Service

Theo khảo sát nội bộ, nhân lực Cody phần lớn thuộc nhóm những người phụ nữ dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình. Vì đây là công việc bán thời gian, vừa giúp họ có thu nhập, vừa có thời gian chăm sóc con cái, nên họ rất trân trọng công việc này. 

Coway hiểu rằng, đây chính là nhóm đối tượng có thể mang được sự tận tâm của Heart Service đến với gia đình mỗi khách hàng. Do đó, Coway đã và đang phát triển các chương trình đào tạo chuyên biệt dành cho Cody, nhằm mang đến dịch vụ chất lượng cao và nhất quán cho khách hàng dù họ ở đâu. 

Kể từ 1999 đến nay, hơn 14.000 Cody đã và đang cung cấp dịch vụ Heart Service đến các gia đình. Nhờ sự chuyên tâm của Cody giúp cho trải nghiệm khách hàng được nâng cao, Coway từng bước trở thành một trong những thương hiệu cung cấp giải pháp nâng cao chất lượng sống được tin dùng tại Hàn Quốc. 

Cùng với sự mở rộng các chi nhánh Coway toàn cầu, đội ngũ Cody được phát triển và công nhận trở thành những chuyên gia Heart Service chuẩn quốc tế, có mặt tại Maylaysia, Thái Lan, và nhiều chi nhánh khác. Theo đó, Cody phải trải qua nhiều quy trình tuyển chọn, học hỏi kiến thức, trải nghiệm thực tế và thi cử để đạt chứng nhận. Sự chuẩn hóa này khiến dịch vụ Heart Service của Coway trên toàn cầu luôn nhất quán và đồng bộ.

Thành viên Cody từ các nước trên thế giới (Ảnh: Coway Vina)

Không dễ dàng để trở thành Cody

Gia nhập Cody là một quá trình đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội. Bởi Coway thiết lập hệ thống tiêu chuẩn rõ ràng và nghiêm ngặt khi xây dựng đội ngũ Cody. Những ai muốn trở thành Cody đều phải siêng năng học tập, thực hành và giao tiếp tốt, tư duy linh hoạt.

Trước tiên, các ứng viên Cody phải trải qua khóa đào tạo chặt chẽ được Coway xây dựng chuyên biệt. Những kiến thức về thương hiệu, mô hình sản phẩm, quy trình làm việc với nhiều thuật ngữ chuyên sâu sẽ là một thách thức lớn cho ứng viên. Ngoài ra, vừa học lý thuyết, ứng viên Cody sẽ liên tục tiếp cận với những buổi trải nghiệm thực tế. Đây được coi là chìa khóa để Cody nâng cao tay nghề, rèn luyện tác phong chuyên nghiệp và linh hoạt khi chăm sóc khách hàng.

 Các ứng viên Cody phải trải qua khóa đào tạo nghiêm ngặt (Ảnh: Coway Vina)

Sau khi được công nhận vào đội ngũ Cody, các thành viên sẽ tiếp tục tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc. Bởi Cody không chỉ giỏi chuyên môn, mà phải luôn giữ tinh thần cầu tiến và lòng nhiệt huyết bền bỉ, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu theo đúng chuẩn Coway.

Cody tại Việt Nam - “Mang tinh khiết từ trọn con tim”

Hơn 10 năm qua, thương hiệu Coway đã có mặt tại Việt Nam từ các đơn vị phân phối. Từ năm 2020, chi nhánh mang tên Coway Vina chính thức hoạt động tại Việt Nam. Đội ngũ Cody của Coway Vina cũng được tuyển chọn nghiêm ngặt. Mọi quy trình đào tạo đều được chuẩn hóa tác phong, chuyên môn tương đương trụ sở Hàn Quốc và các chi nhánh toàn cầu. Các giảng viên chuyên môn cũng điều chỉnh nội dung giảng dạy cho phù hợp với điều kiện thị trường Việt Nam.

Với thời gian làm việc linh hoạt, trở thành Cody vừa giúp tăng thu nhập, vừa có thời gian chu toàn gia đình. Vì vậy, nhiều chị em cũng yêu thích và nỗ lực học tập trở thành Cody. Coway Vina cũng hỗ trợ thêm chi phí đi lại (dành cho Cody ở tỉnh) cùng nhiều trợ cấp trong suốt thời gian đào tạo. Nhờ đó, số lượng Cody ở Việt Nam cũng đang tăng nhanh chóng.

 Các Cody tại Việt Nam cũng phải trải qua khóa đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ chuẩn quốc tế từ Coway Vina (Ảnh: Coway Vina)

Đội ngũ Cody tại Việt Nam là những chuyên gia tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với dịch vụ Heart Service. Mỗi 2 tháng 1 lần, Cody sẽ nhắc nhở và hẹn lịch bảo dưỡng các thiết bị máy lọc với gia đình bạn. Hơn nữa, Cody cũng tận tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc ở từng bước thực hiện dịch vụ. Vì vậy, khách hàng càng yên tâm khi chọn sử dụng sản phẩm từ Coway Vina.

Theo Coway Vina, có hơn 80 Cody hoạt động trên các địa bàn trọng điểm của cả nước. Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Cody hiện đã có mặt tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

 Cody mang Heart Service đến mọi nhà (Ảnh: Coway Vina)

Với phương châm “Trao tinh khiết từ trọn con tim”, Cody chính là cầu nối xây dựng niềm tin giữa Coway Vina và người tiêu dùng. Vừa qua, sự nâng cấp thiết bị khử trùng Hi-care 1.0 lên Hi-care 2.0 trong Heart Service cũng chính là sự coi trọng của Coway Vina đối với khách hàng khi nâng cao chất lượng dịch vụ. Coway Vina đảm bảo rằng sản phẩm sẽ luôn được bảo dưỡng tốt, mang lại khí lành nước trong, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Coway là đơn vị hơn 30 năm cung cấp giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí được tin dùng, đạt được nhiều giải thưởng tại Việt Nam và quốc tế như Top 10 Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam (2021), Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam (2021), Giải thưởng Máy lọc nước không khí xuất sắc - Tech Awards (2021)… cùng với các giải thưởng về thiết kế như Reddot (2023), IDEA (2022).

Công ty TNHH Coway Vina, chi nhánh chính thức của Coway tại Việt Nam: 

Hotline: 1800556892 

Website: cowayvina.com.vn 

Fanpage: Coway Vina - Trang chính thức Coway tại Việt Nam

Bích Đào