Cuối tháng 7, hình ảnh thiết kế của mẫu SUV 7 chỗ, được cho là đối thủ đáng gờm với Toyota Land Cruiser rò rỉ trên mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Sau khoảng 1 tháng, những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe Trung Quốc này đã được tiết lộ.

Đối thủ Toyota Land Cruiser đến từ Trung Quốc chính thức lộ diện 1

Thiết kế chính thức SUV 7 chỗ Great Wall Tank 600 của Trung Quốc

Theo đó, ngoại hình Great Wall Tank 600 sẽ tương đối hầm hố và cứng cáp. Nổi bật phần đầu xe là lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm cỡ lớn với những nan nằm ngang dày dặn và cụm đèn pha LED. Thêm vào đó, khe gió nằm ngay trên lưới tản nhiệt và nẹp mạ crôm nằm trên cản trước, kéo dài đến dải đèn LED định vị ban ngày. Ở giữa lưới tản nhiệt là logo hình chiếc xe tăng lớn của thương hiệu con Tank thuộc hãng Great Wall.

Bên sườn, Great Wall Tank 600 không có nhiều đường gân dập nổi nhưng vẫn tạo ra sự cơ bắp và sang trọng.

Đối thủ Toyota Land Cruiser đến từ Trung Quốc chính thức lộ diện 2

Thiết kế đuôi xe và cửa hậu gợi nhớ hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado

Phía sau, Great Wall Tank 600 được trang bị cánh gió, lốp dự phòng nằm trên cửa cốp và cụm đèn hậu nằm dọc. Kiểu thiết kế này gợi nhớ đến mẫu xe Toyota Land Cruiser Prado.

Hiện nội thất bên trong Great Wall Tank 600 vẫn chưa được hé lộ. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhờ kích thước lớn, với chiều dài x rộng x cao đạt 5.070 x 1.934 x 1.905 mm, chiều dài cơ sở 2.850 mm.

Đối thủ Toyota Land Cruiser đến từ Trung Quốc chính thức lộ diện 3

Great Wall Tank 600 được kỳ vọng sẽ có không gian nội thất rộng rãi

Theo các thông tin có được, xe sử dụng động cơ xăng V6 tăng áp, dung tích 3.0L, cho công suất tối đa 353 mã lực đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Giá bán xe chưa được tiết lộ cho tới ngày ra mắt 24/8 tới đây tại triển lãm Ô tô Thành Đô 2021.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Hongqi S9 sản xuất giới hạn 99 chiếc, tốc độ tối đa 400km/h

Siêu xe Hongqi S9 sản xuất giới hạn 99 chiếc, tốc độ tối đa 400km/h

Mẫu siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 sẽ được giới thiệu tại tuần lễ thiết kế Milan vào tháng 9/2021, có tốc độ tối đa lên đến 400km/h.