Trong hiệp 1 trận Hà Nội FC vs SLNA thuộc vòng 5 Night Wolf V-League 2023/24, Văn Quyết có pha va chạm mạnh với Quang Vinh bên phía đội khách dẫn đến chấn thương vùng đầu. Sau đó đội trưởng đội bóng Thủ đô được các bác sĩ băng bó và tiếp tục thi đấu tới phút 76 thì thay thế bằng Văn Trường.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Văn Quyết hóm hỉnh kể lại tình huống sau khi xảy ra va chạm kèm theo tấm ảnh anh đang được cầu thủ của SLNA hỏi thăm: "Hôm qua khi băng vết thương xong, bạn này chạy đến hỏi thăm và nói: "Chú chú có sao không ạ? Cháu không may ạ".

Mình bảo chú cháu gì, anh em mình trẻ như nhau và chạm như thế này bình thường. Anh em chú cháu để ra ngoài sân. Cố gắng lên!".

van quyet 1.jpg
Văn Quyết được "đàn cháu" hỏi thăm sức khỏe

Văn Quyết sinh năm 1991, đã 32 tuổi. Trong khi đó, Nguyễn Quang Vinh sinh năm 2005, mới chỉ 18 tuổi. Việc tiền vệ SLNA gọi Văn Quyết bằng chú là rất "phải phép", nhưng thủ quân Hà Nội FC không nghĩ mình đã già.

Ở SLNA, ngoài Quang Vinh, còn có thủ thành Cao Văn Bình trung vệ Lê Nguyên Hoàng cũng sinh năm 2005. Trong khi đó, cầu thủ trẻ nhất của Hà Nội FC ra sân là Văn Trường, sinh năm 2003.

Với trận thắng 2-0 trước SLNA, Hà Nội FC vươn lên thứ 9 trên BXH, kém đội đang dẫn đầu là Nam Định 7 điểm. 

van quyet 2.jpg
Hà Nội FC quyết tâm trở lại cuộc đua vô địch

Đánh giá về cuộc đua vô địch, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Mùa giải còn rất dài. Áp lực của đội được giải tỏa phần nào sau trận thắng SLNA. Chúng tôi có mục tiêu cao và phải thực sự làm việc nghiêm túc”.

Ở vòng 6 V-League, Văn Quyết và các đồng đội có trận đấu rất quan trọng gặp Thể Công - Viettel trên sân Hàng Đẫy, lúc 19h15 ngày 17/12.