{keywords}

Cũng giống như nữ chính Anh Đào (vai Thanh), Quỳnh Châu là gương mặt mới lần đầu đóng phim truyền hình. Cô được giao vai Phương - bạn gái cũ của Nghĩa (Tuấn Dũng). Ngay khi xuất hiện Phương đã tạo ấn tượng về một cô gái thành thị xinh xắn, cá tính, bất chấp tất cả để theo đuổi người mình yêu. 

{keywords}

Trong lần đầu đóng phim, dù chỉ vào vai phụ nhưng Quỳnh Châu được người xem chú ý bởi gương mặt sáng, vẻ đẹp trong trẻo và cá tính. Cô nàng sinh năm 1998, từng theo học ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hoạt động ở sân khấu kịch thể nghiệm trước khi đóng phim truyền hình.

{keywords}

Quỳnh Châu vừa đăng tải loạt ảnh mới khoe vẻ đẹp rạng rỡ và đường cong quyến rũ trong tà áo dài trắng. Cô từng giành giải nhất cuộc thi King and Queen 2018 của ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

{keywords}

Khác với hình ảnh trên phim, ngoài đời Quỳnh Châu biến hoá trong những shoot hình gợi cảm trong những trang phục táo bạo. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ăn ảnh nên nữ diễn viên thu hút trong mọi khung hình.

{keywords}

Đời thường cô nàng ăn mặc gợi cảm khoe nét đẹp thanh xuân. Trước Lối về miền hoa, Quỳnh Châu từng casting nhiều lần nhưng đều trượt. Vào vai một cô gái táo bạo trên phim nhưng ngoài đời Quỳnh Châu chia sẻ cô thích mẫu con trai chủ động theo đuổi phụ nữ như Lợi. 

{keywords}

Trong số các nữ diễn viên tham gia Lối về miền hoa, Quỳnh Châu là cô gái sở hữu nhiều shoot hình cá tính và ăn mặc táo bạo nhất. Quỳnh Châu có thể nói là diễn viên thế hệ mới của truyền hình Việt được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió tươi trẻ cho phim VTV vốn đã quá nhàm những gương mặt cũ. 

Quỳnh An
Ảnh: FBNV

Đời thường gợi cảm của gái ế trong 'Lối về miền hoa'

Đời thường gợi cảm của gái ế trong 'Lối về miền hoa'

Trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng với vai chị bán hoa trong 'Lối về miền hoa', Đàm Hằng gây chú ý bởi diễn xuất duyên dáng, vẻ chân chất thôn quê dù đời thực rất gợi cảm.