{keywords}

Trong Lối về miền hoaĐàm Hằng vào vai Hoa, một chị bán hoa xinh đẹp được ông Lâm (Thanh Bình) theo đuổi và hết lòng chinh phục. Diễn xuất ăn ý và duyên dáng của hai diễn viên tạo nên chuyện tình tuổi trung niên vô cùng đáng yêu ở nông thôn khiến khán giả thích thú. 

{keywords}

Dù vào vai gái ế tuổi trung niên, bối cảnh phim diễn ra ở nông thôn và không được ăn mặc hay trang điểm lộng lẫy nhưng Đàm Hằng vẫn tạo điểm nhấn cho nhân vật trong Lối về miền hoa bằng những chiếc áo hoa nhiều màu. 

{keywords}

Tuy không phải nhân vật chính gây chú ý nhất phim nhưng có thể nói vai Hoa đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nữ diễn viên sinh năm 1983 sau thời gian dài nghỉ đóng phim để tập trung vào việc gia đình cũng như kinh doanh. Khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh gợi cảm của chị Hoa ngoài đời khác hẳn trên phim. 

{keywords}

Từng là gương mặt quen thuộc trên phim truyền hình, sau khi kết hôn và sinh con, Đàm Hằng không tham gia phim ảnh. Cô ly hôn năm 2018 và từng rơi vào khủng hoảng thời gian dài, stress đến mức tăng 10 kg vì chuyện gia đình. Giờ nữ diễn viên đã tìm lại cân bằng và đang sống hạnh phúc bên con gái. 

{keywords}

Tìm lại bình yên trong cuộc sống cũng là lúc Đàm Hằng trở lại với màn ảnh. Dù đã cận kề tuổi 40 nhưng Đàm Hằng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh với thần thái rạng rỡ trên trang cá nhân, nhận nhiều lời khen của bạn bè và khán giả. 

{keywords}

Đàm Hằng sinh năm 1983, xuất thân từ diễn viên múa nhưng lại được biết đến nhiều với tư cách diễn viên trong các phim: Dòng sông phẳng lặng, Trăng lạnh, Con chung, Miền đồi ấm áp, Gia đình thợ mỏ, Giấc mơ cay đắng, Mùa báo bão...

Đàm Hằng trong 'Lối về miền hoa'

Quỳnh An  

Trọng Lân 'Mùa hoa tìm lại' không muốn lấy người làm nghệ thuật!

Trọng Lân 'Mùa hoa tìm lại' không muốn lấy người làm nghệ thuật!

"Từ trước tới nay, khán giả luôn nghĩ mặt tôi ‘bố láo’, ấn định tôi vào những dạng vai phản diện", Trọng Lân - vai Lợi trong 'Lối về miền hoa' chia sẻ.