BTV Phương Thảo sinh năm 1986, là gương mặt nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả khi dẫn sóng thời sự VTV. Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, Phương Thảo gây bất ngờ khi tiết lộ lý do chuyển sang dẫn bản tin thời tiết.  

{keywords}
 

Cô nói: "Đây là sự phân công, điều động của ban lãnh đạo, không hẳn là chủ ý của tôi. Tôi nghĩ tuy mình không còn trẻ cho sự thay đổi, nhưng sếp đã đề xuất tức là cảm thấy mình có tiềm năng. Cơ hội đến tôi nắm bắt, nếu xây dựng được một bản sắc trẻ trung, năng động hơn là điều tốt mà.

Đặc biệt, dẫn thời tiết tuy chỉ 2 – 3 phút lên sóng thôi nhưng đòi hỏi MC có kiến thức rất rộng về địa lý, khí hậu và kỹ năng kiểm soát hình thể, tập trung cao độ chứ không hề đơn giản". 

Dù có thời gian dài gắn liền với hình ảnh nghiêm túc trên sóng thời sự, tuy nhiên ở ngoài đời, Phương Thảo lại vô cùng trẻ trung và năng động. 

Những hình ảnh ngoài đời trái ngược với khi lên sóng của cô khiến nhiều người bất ngờ. Ở tuổi 35, nữ BTV vẫn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn. 

{keywords}
 
{keywords}
BTV Phương Thảo tự tin khoe vóc dáng gợi cảm trong trang phục áo tắm.

BTV Phương Thảo ưa chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh nghệ thuật của mình. 

{keywords}
 
{keywords}
 

BTV Phương Thảo dẫn bản tin thời tiết:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Vì sao BTV Phương Thảo dừng dẫn sóng thời sự VTV?

Vì sao BTV Phương Thảo dừng dẫn sóng thời sự VTV?

"Cho đến hiện tại, người thân, bạn bè tôi đều có chút hoài nghi về năng lực của tôi chưa đủ tốt hoặc mắc sai lầm nào đó nên mới chuyển qua ban thời tiết", MC - BTV Phương Thảo.