Barca được cho chuẩn bị ký 2 năm với Azpilicueta khi hậu vệ 32 tuổi hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa.

{keywords}
Đội trưởng Azpilicueta bên cạnh ông chủ Abramovich trong ngày Chelsea vô địch FIFA Club World Cup hồi tháng 2

Tuy nhiên, có tình huống phát sinh mà theo Sky Sports, thỏa thuận của Azpilicueta tại Stamford Bridge được kéo dài sang đến hè năm sau.

Điều này được AS lý giải, là do trong hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha với Chelsea có 1 điều khoản: nếu anh chơi từ 30 trận mùa này thì thỏa thuận đôi bên tự động gia hạn thêm 1 mùa.

Việc chuyến đến Barca chơi bóng của Azpilicueta được cho là bị tạm dừng vì điều này, do điều khoản có hiệu lực (gia hạn thêm 1 mùa) từ trước khi ông chủ Arabmovich nhận lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh khiến Chelsea không thể ký hoặc gia hạn cầu thủ.

Trước đó có thông tin, Azpilicueta cảm thấy áy náy khi ra đi trong cảnh Chelsea đang gặp khó. Anh đã có 10 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, đeo chiếc băng đội trưởng từ 2018 sau khi John Terry rời đi, cùng sắc xanh giành mọi vinh quang ở cấp CLB. Anh là thủ lĩnh được đồng đội yêu mến và nể trọng.

L.H

MU hãy gọi Thomas Tuchel, Dybala đến Atletico

MU hãy gọi Thomas Tuchel, Dybala đến Atletico

MU hãy gọi Thomas Tuchel, Chelsea bán rẻ Timo Werner, Paulo Dybala đến Atletico là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/3.

MU lại cược vận may HLV trưởng mới, lộ giá bán Chelsea

MU lại cược vận may HLV trưởng mới, lộ giá bán Chelsea

MU chọn HLV trưởng mới kiểu may rủi, Barca ‘buông’ cả Mbappe và Haaland, lộ giá bán Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/3.