Daily Mail đưa tin, trung vệ đội trưởng Newcastle, Jamaal Lascelles cùng em trai và một người bạn đã bị một nhóm người lạ tấn công, hành hung sau khi bước ra từ hộp đêm Chinawhite.

Jamaal Lascelles cùng em trai và người bạn bị hành hung sau khi bước ra từ hộp đêm

Jamaal Lascelles và toàn đội Newcastle được HLV Eddie Howe cho nghỉ xả hơi 2 ngày sau thất bại 1-2 trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, trong đó hậu vệ này chỉ ngồi dự bị.

Anh cùng cậu em trai 19 tuổi và một người bạn kéo đến một hộp đêm. Tuy nhiên, lúc bước ra khỏi nơi vui chơi này thì có một gã đàn ông xuất hiện thúc cùi chỏ vào cổ em trai của Lascelles không rõ lý do.

Thủ quân Newcastle được cho đã bước tới và đẩy người này ra khỏi em mình. Ngay sau đó, một chai vodka đã được ném về phía Jamaal Lascelles và suýt nữa thì trúng ngay đầu.

Không chỉ vậy, một nhóm 6-8 người đã cùng nhau tấn công trung vệ 29 tuổi, đánh đấm túi bụi. Lascelles phản kháng, quật ngã được một gã xuống đất nhưng cậu em trai thì bị đấm chảy máu mặt, còn người bạn bất tỉnh sau khi bị đá vào đầu.

Dưới thời HLV ddie Howe, Jamaal Lascelles không còn chỗ đứng như trước

Trong lúc hỗn chiến, nhóm người này được cho còn dọa bắn đội trưởng Newcastle.

Nhóm người này sau đó bỏ chạy trước khi cảnh sát đến và bạn Lascelles được đưa đến bệnh viện. Một số người chứng kiến lo người này không qua khỏi khi bị đánh bất tỉnh cả 15 phút trước đó.

Phía CLB Newcastle đã biết vụ việc của Lascelles và cho hay sẽ giải quyết vấn đề trong nội bộ. Cảnh sát Northumbria hiện đang bắt tay điều tra vụ việc để làm rõ.