- Nhiều tổng giám đốc, mặc dù đã có vợ đẹp con khôn vẫn tự buộc chân mình vào những mối tình ngoài luồng. Khi bị phát hiện hoặc thời mặn nồng đã hết cũng là lúc sếp hoặc vào tù, hoặc mất chức và tai tiếng, chưa kể bị vợ con ruồng rẫy.

Tiền tham ô mua nhà cho bồ nhí

Cựu Tổng giám đốc Vinalines Dương Chí Dũng mới đây bị tòa tuyên án tử hình vì tội cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế, gây thiệt hại gần 400 tỷ đồng và tham ô tài sản nhà nước.

Quá trình điều tra cho thấy ông Dương Chí Dũng đã sử dụng một phần số tiền tham ô để mua tặng “bồ nhí” tên Ph.T.T - người đã có con riêng với Dương Chí Dũng - 2 căn hộ chung cư: một căn tại tầng 29 tháp B tòa nhà Skycity, Láng Hạ, Hà Nội; một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Mỗi căn hộ này có giá từ 4-6 tỷ đồng. Vì là tiền tham ô nên đến khi ông bị bắt, hai căn hộ này cũng bị kê biên.

Câu chuyện về người tình Ph.T.T là một dấu mốc gây nên bước ngoặt của cuộc đời Dương Chí Dũng. Cô gái này sinh năm 1982, quê ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Do gia đình khó khăn, Ph.T.T chỉ học hết lớp 10.

{keywords}

Tòa nhà Sky City 88 Láng Hạ - nơi “bồ nhí” Dương Chí Dũng sở hữu căn hộ cao cấp

Cô ra Hà Nội làm giúp việc cho người thân, sau đó, Ph.T.T ra ngoài làm tiếp viên cho một số nhà hàng. Trong một lần đi nhậu, Dương Chí Dũng tình cờ gặp Ph.T.T và phải lòng cô. Hai người đến với nhau. Ph.T.T đã sinh cho Dương Chí Dũng một đứa con trai. Có lẽ vì sự ràng buộc đó nên Dương Chí Dũng đã tìm mọi cách cung phụng cho cô bồ nhí không công ăn việc làm và đứa con trai ngoài giá thú của mình, đẩy ông vào con đường phạm tội.

Phó tổng Transerco xin từ chức vì ngoại tình

{keywords}

Vợ ông Huy, cựu trung tá công an Trần Thị Kim Phượng

Mối tình của ông Nguyễn Thanh Cao Huy, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco), đại biểu HĐND TP. Hà Nội với một cô gái ở ở Thái Nguyên, có con hơn 3 tuổi, đã bị phanh phui khi vợ ông, cựu trung tá công an Trần Thị Kim Phượng, làm đơn tố cáo.

Bà Phượng đã trải qua một cuộc hành trình gian nan 2 tháng để truy tìm dấu vết “vợ bé” của chồng, với hàng nghìn cuộc gọi từ số của ông cho “vợ bé”.

Trước những bằng chứng không thể phủ nhận, ông Nguyễn Thanh Cao Huy, sinh năm 1957, Phó tổng giám đốc Transerco đã thú nhận toàn bộ sự việc với Ủy ban Kiểm tra thành ủy Hà Nội. Ông có quan hệ bất hợp pháp với người phụ nữ ở thành phố Thái Nguyên tên Hương (1980), phường Gia Sàng và có một đứa con trai hơn 3 tuổi.

Vì mối quan hệ ngoài luồng này, ông Huy đã xin từ chức Phó tổng giám đốc Transerco vì đã gây ảnh hưởng uy tín của đơn vị.

Ng.Hà (tổng hợp)