{keywords}
Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp nhận ủng hộ của Tập đoàn DOJI.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Tập đoàn DOJI dành cho người dân vùng bão lũ Thừa Thiên - Huế. Ông cho biết, UBND tỉnh sẽ nhanh chóng phân bổ, chuyển số tiền này đến đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Những ngày qua tại Thừa Thiên - Huế, mưa lũ đã gây ra thiệt hại lớn cả về người và tài sản. Tính đến ngày 20/10/2020, đợt mưa lũ tại Thừa Thiên - Huế đã khiến 9 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương. Tại một số nơi của Huế vẫn còn bị ngập úng, không chỉ gây khó khăn về đời sống, học tập, đi lại mà còn trực tiếp đe dọa đến sinh kế của người dân.

Có gần 85 nghìn ngôi nhà toàn tỉnh bị ngập từ 1,2 - 2,5m, trong đó ngập nặng nhất là tại 2 huyện hạ nguồn sông Bồ - Quảng Điền (16.228 nhà) và Phong Điền (13.003 nhà). Về nông nghiệp, hàng trăm hecta rau màu, hoa quả bị tàn phá; nhiều trại cá, hải sản bị cuốn trôi, gây thiệt hại lớn.

Theo đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng người dân và chính quyền các tỉnh miền Trung, tập đoàn đã phát động lời kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên và các công ty thành viên, chung tay ủng hộ mỗi người ít nhất 1 ngày lương để chuyển tới đồng bào các tỉnh miền Trung, giúp đỡ chống trọi với thiên tai, bão lũ.

Đại diện Tập đoàn DOJI nhấn mạnh: “Với tình đồng bào, trong cơn hoạn nạn, những nghĩa cử tương thân, tương ái càng được trân quý. Nhân ái - chính là một trong những giá trị văn hóa cốt lõi của tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI xuyên suốt 26 năm thành lập và phát triển”.

DOJI được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thực thi trách nhiệm xã hội. Trước đó, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cũng đã ủng hộ số tiền hơn 10 tỷ đồng nhằm chung sức với nhân dân cả nước trong cuộc chiến đại dịch.

Ngọc Minh