- Nhóm nhạc nữ Lady Q vừa tung ra video clip "Giáng sinh em cần anh" để đón chào một mùa Noel mới lại đến ở khắp nơi.

Music video "Giáng sinh em cần anh" đầy ắp không khí và màu sắc Giáng sinh đang đến trên khắp các nẻo đường. Đó là những con phố lung linh đèn màu, buổi tiệc Noel đầy quà tặng, nến màu, những bộ trang phục đỏ trắng đặc trưng theo hình tượng ông già tuyết.

Nhóm Lady Q thể hiện ca khúc "Giáng sinh em cần anh"

Tuy nhiên, không như nhiều ca khúc rộn rã vẫn thường được tung ra trong không khí tươi vui mỗi mùa Giáng sinh, "Giáng sinh em cần anh" là một bản pop ballad trầm buồn, da diết. Như một nốt nhạc trầm lắng giữa không gian rộn ràng cuối năm, video clip này theo một cách riêng để đi vào lòng người thưởng thức.

Nhóm Lady Q chia sẻ đây là bài hát buồn dành tặng cho những ai cô đơn đang trông chờ tình yêu đến trong mùa Noel này: "Chúng tôi muốn gửi đến những người cô đơn lời chúc Giáng sinh an lành và năm mới sắp đến, nỗi buồn sẽ vơi đi, nhường chỗ cho niềm vui lấp đầy những khoảng trống vắng".

MV Giáng Sinh Em Cần Anh - Lady Q

Lady Q là nhóm nhạc nữ gồm bốn thành viên Đan Cha, Phương Bella, Thái Tuyết Tâm và Thanh Trúc. Trong số này, thành viên Thái Tuyết Tâm có giọng hát từng chinh phục cộng đồng mạng khi cover lại nhiều ca khúc nổi tiếng theo phong cách acoustic, Thanh Trúc là cựu thành viên nhóm nhạc nữ 4ME từng hoạt động sôi nổi trong làng nhạc Việt.

Ngoài video clip "Giáng sinh em cần anh", sau Tết nguyên đán, Lady Q sẽ cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên của nhóm - album đầu tay được khẳng định có sự đầu tư nghiêm túc và công phu.

Đón Giáng sinh cùng Lady Q ngoài đời và trong âm nhạc:














Long Hà