Trẻ trung với trang phục đi biển

 

Theo chủ Nguyễn Mai Store, mỗi loại trang phục đều phải có những đặc tính riêng để phù hợp với mục đích sử dụng. Hơn hết, sự kết hợp giữa áo croptop trắng hai dây với quần jean chưa bao giờ là lỗi mốt suốt nhiều năm qua. Nó giúp người mặc trở nên năng động, khỏe khoắn, lại vừa trẻ trung, linh động để có thể hoạt động ngoài trời thoải mái nhưng vẫn tươi tắn, hút hồn.

Ngoài ra, chủ Nguyễn Mai Store cũng gợi ý có thể thay thế quần jean dài bằng quần short ngắn. Cách mix áo 2 dây cùng short ngắn là một trong những cách mặc đẹp đi biển rất được các cô nàng hiện đại ưa thích, bởi sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính, năng động. Kết hợp chúng với một chiếc mũ và túi cói sẽ góp thêm điểm nhấn cho set đồ của bạn.

Thướt tha khoe dáng cùng trang phục dạo phố

Cho những ngày nàng không biết phải mặc gì, Nguyễn Mai Store bật mí một item nên lựa chọn để xuống phố thật tinh tươm. Đó chính là những chiếc váy maxi buông dài thướt tha, tôn dáng vẻ quyến rũ và đầy nữ tính. Dù nắng ấm hay gió nhẹ, maxi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái khi dạo phố.

 

“Đối với sản phẩm dành cho mùa hè, yếu tố đầu tiên cần phải có đó là sự thoải mái, tự nhiên khi mặc, không rườm rà nhiều chi tiết. Tiếp đó là mẫu mã cũng cần đa dạng, theo phong cách của từng khách hàng. Nguyễn Mai Store cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng ưng ý nhất”, chủ Nguyễn Mai Store nhấn mạnh.

Sang trọng, tinh tế cùng đầm đi tiệc

Theo chủ Nguyễn Mai Store, năm nay thiết kế tay phồng đang dẫn đầu xu hướng thời trang phái đẹp. Nắm được đặc điểm đó, Nguyễn Mai Store giới thiệu những mẫu váy với tone đỏ và tay bồng, tôn lên phần xương quai xanh đầy quyến rũ, tạo cảm giác mảnh mai cho cơ thể, giúp bạn tỏa sáng với vẻ ngoài thanh tú và sang trọng. Mẫu váy này phù hợp với mọi loại giày, phù hợp đi những buổi tiệc hay lễ cưới, sẽ nổi bật tôn dáng hơn nếu bạn kết hợp cùng giày cao gót cùng màu.

 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, phù hợp mặc ở nhà, mặc ra ngoài, đi chơi, đi tiệc… cùng phong cách bán hàng chuyên nghiệp, Nguyễn Mai Store đang thu hút đông đảo khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo thêm trên fanpage của cửa hàng cũng như dành thời gian xem livestream bán hàng trực tiếp từ Nguyễn Mai Store.

Nguyễn Mai Store

https://www.facebook.com/nguyenmaicamau1993/

Địa chỉ shop: 143a Nguyễn Công Trứ,Khóm 1, Phường 8, TP Cà Mau

Hotline: 0978696752-0815852752

Website: https://nguyenmaistore.com

Ngọc Minh