Dịch vụ nha khoa “luxury” ai cũng có thể thụ hưởng

Giám đốc Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury - BS. Đặng Viết Khánh cho biết: Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là một trong số ít trung tâm nha khoa tại Việt Nam đầu tư hệ thống trang thiết bị phòng nha khép kín đẳng cấp quốc tế nhưng giá cả vẫn phù hợp khả năng chi trả của người Việt Nam. Điều này nhằm tạo cơ hội để mọi khách hàng từ bình dân đến cao cấp đều có thể hưởng dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng.

Riêng với các khách hàng từ xa đến, Dencos Luxury còn cung cấp xe đưa rước và hệ thống phòng lưu trú miễn phí chuẩn khách sạn 5 sao để khách thuận tiện, yên tâm điều trị, không phải lo chỗ ăn ở trong suốt quá trình chờ răng sứ vĩnh viễn.

{keywords}
 

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury được thiết kế theo phong cách Châu Âu, cho khách hàng ngay khi vào sảnh đã có cảm giác êm ái như đi Spa. Hệ thống ghế massage cùng tiếng nhạc du dương, bonsai, nước chảy hòa quyện hương thơm tinh dầu thoang thoảng cho khách cảm giác thư giãn, bình yên trong thời gian chờ đợi.

Với 7 phòng điều trị riêng biệt, trong đó là 2 phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, cùng máy chụp phim CBCT OPP 300 hàng đầu Hoa kỳ, Nha Khoa Quốc tế Dencos Luxury hiện là 1 trong 2 trung tâm nha khoa duy nhất tại miền Bắc giúp chụp nhanh và liên tục hình ảnh cấu trúc xương chuẩn xác, cho bác sĩ (và cả bệnh nhân) hình ảnh trực quan sinh động về tình trạng của hàm răng trong mọi khâu thực hiện.

{keywords}
 

Nhờ công nghệ này, 100% khách hàng được thăm khám, kiểm tra tình trạng ngay tại chỗ mà không mất thời gian di chuyển. Bác sĩ dễ dàng lên phác đồ điều trị và thao tác kỹ thuật nhẹ nhàng, an toàn, bảo tồn tối đa các mô nướu lợi và chân răng, không đụng chạm hay gây ảnh hưởng đến các răng kế cận.

Điểm “luxury” đặc biệt nhất của Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, hiếm thấy ở các phòng khám nha khoa khác, đó là Thiết kế và chế tác răng tạm và răng sứ tại Labo tại chỗ. Đây là số ít trong các trung tâm nha khoa ở miền Bắc có hệ thống Labo, Cad/Cam tại chỗ, giúp cho việc chế tạo phục hình răng sứ vĩnh viễn một cách chính xác, đến từng Micromet.

Ngoài việc đầu tư phát triển Phòng Labo chế tác răng sứ tại chỗ quy mô chuyên nghiệp, Nha khoa Dencos Luxury hợp tác với các hãng sứ nổi tiếng của Đức, Mỹ , Thụy Sỹ đưa vào sử dụng các dòng răng sứ sinh học, thích hợp thân thiện với mô nướu. 100% mắc cài niềng răng thẩm mỹ là hàng chính hãng. Trong dịch vụ Implant, Dencos Luxury chỉ lựa chọn và đưa vào sử dụng các dòng trụ Implant có mức độ tích hợp xương cao giúp cho kỹ thuật implant liền thương, tích hợp xương nhanh chóng.

Chính vì vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Dencos Luxury tuyệt nhiên không phải băn khoăn, vật liệu bác sĩ dùng cho mình có phải hàng chính hãng? Cơ chế bảo hành có đảm bảo hay không?

Nâng cấp vẻ đẹp hàm răng, bảo toàn chức năng ăn nhai trọn đời

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, BS. Phạm Duy Quang cho biết, mục tiêu đầu tiên và quan trọng nhất của thẩm mỹ răng là bảo toàn chức năng ăn nhai, bền vững theo thời gian. Vì vậy, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury nhất tâm tuân thủ nguyên tắc điều trị "Không phá vỡ cấu trúc xương, không làm ảnh hưởng tủy răng”.

Để bảo toàn chức năng ăn nhai của khách sau khi nâng cấp vẻ đẹp hàm răng, suốt 5 năm hoạt động và cho đến sau này, Dencos Luxury đề cao sự chuyên biệt hóa về chuyên môn của bác sĩ. Mỗi bác sĩ (cùng các cộng sự) đảm trách từng dịch vụ cụ thể, dựa trên thế mạnh và bề dày kinh nghiệm riêng như phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng thẩm mỹ...

Chính vì vậy, khi bạn đến Dencos Luxury, đặc điểm dễ thấy ở đội ngũ chuyên gia nơi đây, không chỉ là thái độ phục vụ ân cần, mà là sự thành thạo của bề dày kinh nghiệm và năng lực nghiệp vụ. Do thường xuyên được học tập và nâng cao chuyên môn trong và ngoài nước, 100% bác sĩ nơi đây đã nhận chứng chỉ Implant của Bộ Y tế và chứng chỉ Smile Design (thiết kế nụ cười). Đặc biệt, 2 bác sĩ - chuyên gia niềng răng đã hoàn thành chứng chỉ PP0S của Mỹ.

Cùng với đó, việc cập nhật, ứng dụng xu thế nha khoa hiện đại cũng được Dencos Luxury chú trọng thực hiện suốt 5 năm qua như Công nghệ Smile Design trong răng sứ thẩm mỹ, Công nghệ cắm ghép Implant toàn hàm, Nhổ răng không đau Piezotome, Niềng răng công nghệ T-short… Đưa Dencos Luxury sau 5 năm, thành địa chỉ điều trị và chăm sóc răng uy tín hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 Phòng nha khép kín, được vô trùng đảm bảo

Sau 5 năm hoạt động (20/12/2016 - 20/12/2021), Nha Khoa Quốc tế Dencos Luxury đã phục vụ 5.000 lượt Kiều bào về nước điều trị và thẩm mỹ răng. Đó là chưa kể 20.000 lượt khách hàng trong nước đã tin tưởng chọn Dencos Luxury làm nơi thường xuyên thăm khám, chăm sóc và nâng cấp vẻ đẹp hàm răng.

Nhằm tri ân quý khách hàng dịp Kỷ niệm 5 năm thành lập, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt: OFF 30% chi phí khi khách hàng thực hiện dịch vụ nha khoa (Bọc răng sứ, Cấy ghép Implant, Niềng răng thẩm mỹ, Nhổ răng không đau và Tẩy trắng răng).

Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến hết ngày 30/01/2022. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để có cơ hội sở hữu ưu đãi lớn nhất trong năm.

Nha khoa quốc tế Dencos Luxury

Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline: 0902 68 5599 - 02435.68.55.99

Email: tuvan.nhakhoadencos@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/

Website: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/ 

Thiền An