Lễ hội chào đón Trung thu do Mondelez Kinh Đô tổ chức ngày 30/9 tại Royal City (Hà Nội) vô cùng sôi động, thu hút đông đảo người dân tham gia. Mondelez Kinh Đô gây ấn tượng đặc biệt với các bạn nhỏ với hương vị bánh mới.

Lắng nghe khách hàng

Từ những hãng bánh lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại, đến các nhà bánh truyền thống, các bếp bánh của khách sạn cao cấp hay thậm chí là cơ sở sản xuất “nhà làm” đều muốn góp chân vào thị trường bánh trung thu rộng lớn mỗi năm. Giữa bối cảnh đó, Mondelez Kinh Đô vẫn bền vững giữ cho mình một thị phần riêng.

Sẽ chẳng có cách gắn kết với khách hàng nào hiệu quả hơn việc chú tâm quan sát và lắng nghe để nắm bắt tâm ý của họ. Từ đây, Mondelez Kinh Đô mỗi năm lại lưu tâm cải tiến và cập nhật vào danh mục sản phẩm một vài hương vị mới chiều lòng thị hiếu và xu hướng của người tiêu dùng.

{keywords}

Mỗi năm Mondelez đều chú tâm tạo không gian vui chơi lễ hội sôi động để vui đón Trung thu.

Tiêu biểu cho chiến lược “chiều lòng” khách hàng, Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên giới thiệu bánh Trung thu Oreo hiện đại. Hướng tới giới trẻ năng động, cá tính và là những người luôn dẫn đầu các xu hướng mới, bánh Trung thu Oreo sẽ mang đến một phong cách thưởng thức mới cho mùa Trăng truyền thống, mới lạ từ chiếc đai giấy bọc ngoài vỏ hộp có thể tô màu thành vật phẩm trang trí cho đến lớp nhân mới lạ bên trong, bao gồm: Chocolate Sữa, Brownie Chocolate, Cappuccino và Mứt Dâu Tây.

Bên cạnh yếu tố về hương vị, Mondelez Kinh Đô còn đầu tư vào dây chuyền chế biến và sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Một đặc điểm dễ nhận biết nhất của bánh Trung thu Kinh Đô là luôn có sẵn một gói hút oxy trong từng bao bì sản phẩm, nhằm chống sự nảy sinh của vi khuẩn gây ảnh hưởng đến hương vị của bánh. và giữ cho bánh luôn tươi mới.

Thấu hiểu và mang đến những giá trị tuyệt vời

Tuy nhiên, những thông điệp hoa mỹ về sự thơm ngon và chất lượng của bánh dường như đã bão hoà, tỉ lệ thuận với số lượng thương hiệu ngày càng đông đúc. Nếu chỉ dừng lại ở đó thì sẽ rất khó để đổi lấy sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng. Từ đây, Mondelez Kinh Đô đã chọn cho mình một con đường khác để song hành cùng suy nghĩ của người tiêu dùng - tạo nên trải nghiệm Trung thu đích thực và gắn kết tình thân giữa các thế hệ với nhau.

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ, nhịp sống quá nhanh nơi đô thị, sự thiếu vắng nơi vui chơi là các lí do được đưa ra để giải thích cho nhận định Trung thu ngày nay đã “nhạt” hơn nhiều so với trước, khiến người trẻ ít nhiều thờ ơ, người lớn lại hoài niệm tiếc nuối về những mùa Trăng cũ.

{keywords}

Khách hàng vui mừng nhận quà khi tham gia Minigame trên trang Fanpage của Mondelaez Kinh Đô

Vì lẽ đó, Mondelez Kinh Đô ấp ủ thổi bùng không khí Trung thu lên giữa đô thị bằng cách tận dụng chính những điều tưởng chừng như là điểm yếu. Nhờ công nghệ, hàng nghìn người đã có dịp trao gửi những tâm tư khó nói qua những cánh thiệp điện tử trong chương trình “Cùng Kinh Đô trao gửi yêu thương” đến người thân của mình.

Nhờ thiếu thốn nơi vui chơi, mà lễ hội trông trăng do Mondelez Kinh Đô tổ chức ngày 30/09 vừa qua giữa quảng trường Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã gợi lên mạnh mẽ kí ức mùa Trăng thuở trước của bao người, cũng như mang đến trải nghiệm vui chơi Tết Trung thu sôi động đến cho giới trẻ sống trong lòng phố hiện đại.

Có thể nói, những bí quyết để Mondelez Kinh Đô giữ chân khách hàng không gì ngoài việc đặt chính khách hàng vào vị trí trung tâm, để từ đó mọi sản phẩm lẫn trải nghiệm tạo ra đều mang tới giá trị không thể phai trong tâm trí họ.

Hà Trang