Trước những nhu cầu thiết thực, Becamex IJC đang triển khai dự án Đông Đô Đại Phố nằm trong lòng thành phố mới Bình Dương với những tiện ích hiện đại nhất, nhưng mang phong cách Á Đông quen thuộc….

Bình Dương - thị trường "vàng" của BĐS

Trong vài năm qua, với sự thông thoáng của cơ chế thu hút đầu tư Bình Dương đã trở thành điểm đến của nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Hiện nay, toàn tỉnh có tới 2006 dự án với tổng số vốn lên tới 13,7 tỷ USD. Trong đó, có 50% các DN đầu tư ở đây đến từ các nước nói tiếng Hoa như Đài Loan, Hongkong, Malaysia…cộng thêm các DN đến từ những QG châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, những điều đó để thấy rằng Bình Dương không chỉ hấp dẫn các DN nước ngoài đến đầu tư sản xuất mà lĩnh vực BĐS cũng có rất nhiều tiềm năng để phát triển.


Quý 2/2010, TP mới Bình Dương được khởi công với quy mô 1000 ha phục vụ cho 125.000 người định cư lâu dài, và 400.000 người thường xuyên tới làm việc ở môi trường cao cấp hiện đại, năng động từ giao thông cho tới những tiện ích sinh hoạt khác. Rất nhiều dự án BĐS đã được triển khai trong đó Becamex IJC đã khẳng định được vị thế lẫn năng lực chủ đầu tư hàng đầu tại tỉnh Bình Dương khi đưa ra rất nhiều công trình (và đã mở bán thành công) nhà ở, căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia IJC Aroma tại TP mới Bình Dương.

Đây là những dự án thiết kế nhà ở dành cho chuyên gia đang làm việc sinh sống tại Bình Dương, 499 căn hộ với nhiều diện tích dao động từ 70-152m2 đã góp phần hoàn thiện TP mới Bình Dương hiện đại, năng động trong tương lai.

Tuy nhiên, với 15.000 chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương, con số đó là chưa thể đáp ứng được nhu cầu, nhất là khi tại TP mới Bình Dương đã có rất nhiều dự án dành cho nhu cầu nghỉ dưỡng, sinh hoạt làm việc cho các chuyên gia, doanh nhân, nhưng riêng cho cộng đồng doanh nhân đến từ các nước nói tiếng Hoa, đến từ châu Á tại đây thì chưa. Và vì thế, dự án xây dựng Đông Đô Đại Phố đã được ra đời.

Đô thị thương mại dịch vụ phong cách Á Đông

Được thiết kế dựa trên ý tưởng là một khu đô thị thương mại phục vụ cho các doanh nhân các quốc gia châu Á, dự án mới được xây dựng trên khu đất rộng 26ha, với tổng vốn đầu tư hơn 6,5 nghìn tỉ đồng, Đông Đô Đại Phố là dự án được đầu tư quy mô với nhiều hạng mục như nhà phố liên kế, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn… được thiết kế hiện đại và sang trọng mang đậm những nét truyền thống riêng của kiến trúc Á Đông.

Được thiết kế xứng tầm với vị trí đắc địa đầy tiềm năng: Đối diện cổng khu công nghiệp VSIP2 nên rất thuận tiện để làm văn phòng đại diện bán hàng cho chuỗi cung ứng sản xuất. Đặc biệt, khu công nghiệp VSIP có sự chọn lọc trong thu hút ngành nghề, với không gian làm việc thoáng đãng, sạch sẽ nên không sợ bị ô nhiễm và rất thuận tiện cho các chuyên gia đến lưu trú dài hạn.

Đông Đô Đại Phố chỉ cách chùa bà Thiên Hậu 80m cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu văn hóa tín ngưỡng của người dân, xứng đáng với tầm vóc hiện đại của thành phố mới Bình Dương.

Là tâm điểm nổi bật của dự án Đông Đô Đại Phố, chính là TTTM Đông Đô được xây dựng trên diện tích 8.146 m2, có 3 mặt tiền giáp với đường lớn rộng 35m, cao 3 tầng. Tại đây sẽ có đầy đủ các dịch vụ kinh doanh thương mại như khu thời trang, đồ gia dụng, điện tử, kim hoàn, nội thất, phố Đông Y, khu ẩm thực và giải trí…

Ngày 26/06/2011, Hội nghị doanh nhân tìm hiểu cơ hội đầu tư BĐS sẽ được tổ chức tại khách sạn Equatorial (Tp.HCM).

Tâm điểm của buổi hội nghị lần này sẽ là giới thiệu về dự án mới Đông Đô Đại Phố- khu đô thị thương mại đầu tiên mang phong cách Á Đông, tạo nên một cộng đồng dành cho doanh nhân châu Á đến đầu tư và làm việc tại Bình Dương, hưởng thụ các dịch vụ như tại quê nhà tại các khu phố đặc trưng như: phố Nhật Bản, phố Hàn Quốc, phố Hoa Kiều…

Nhân dịp này, đại diện phía chủ đầu tư dự án thành phố mới Bình Dương- Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC sẽ cung cấp những thông tin mới về quy hoạch cũng như tiến độ triển khai xây dựng tại thành phố mới Bình Dương.

  • Cẩm Sơn