Tham gia đồng hành với Bước nhảy hoàn vũ 2013 cùng VinaPhone, khách hàng có cơ hội nhận ngay 50 triệu đồng và iPhone 5 32GB. Người thắng chung cuộc sẽ nhận ngay 200 triệu đồng và iPhone 5 32G.

Ngày 18/03/2013 vừa qua, VinaPhone đã cho ra mắt dịch vụ “Song hành cùng Bước nhảy Hoàn vũ 2013”. Chương trình khuyến mạ̃i kéo dài từ ngày 18/03/2013 đến ngày 15/06/2013, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Theo đó, khi đăng ký và sử dụng dịch vụ “Song hành cùng Bước nhảy Hoàn vũ 2013”, các khách hàng được thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình truyền hình thực tế ăn khách này. Các bản tin tổng hợp được cung cấp đến khách hàng hàng ngày qua tin nhắn SMS trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Các thông tin này rất đa dạng bao gồm thông tin về các Nghệ sĩ/Diễn viên/Người mẫu tham gia chương trình, Ban Giám khảo và MC của chương trình cũng như thông tin cập nhật về chương trình.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi: “Song hành cùng Bước Nhảy Hoàn Vũ, cơ hội trúng thưởng 50 triệu và 01 iPhone 5 32GB mỗi tuần” để có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Để đăng ký dịch vụ và có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại, khách hàng soạn tin DK gửi 9999. Ngay sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ được tặng 1.000 điểm đầu tiên tương ứng với 20 mã dự thưởng giải đặc biệt trong tuần gần nhất và giải chung cuộc của chương trình khuyến mãi đang triển khai.

Các thuê bao VinaPhone đăng ký lần đầu dịch vụ Song hành cùng Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 sẽ được miễn phí cước thuê bao ngày đầu tiên ngay sau khi đăng ký dịch vụ. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao ngày 5.000đ/ngày. Để hủy dịch vụ, khách hàng nhắn tin theo cú pháp HUY gửi đến 9999.

Các thuê bao của dịch vụ “Song hành cùng Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013” sẽ được tham gia trả lời miễn phí 10 câu hỏi mỗi ngày về chương trình. Khi duy trì thuê bao dịch vụ và tham gia câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng từ chương trình.


Với mỗi 50 điểm thưởng, khách hàng sẽ được quy đổi thành 01 mã dự thưởng để tham gia quay số giành giải từ chương trình. VinaPhone sẽ tiến hành quay thưởng vào ngày Thứ Ba của tuần kế tiếp đối với Giải đặc biệt trong tuần, và dự kiến quay thưởng vào ngày 18/06/2013 đối với giải Chung cuộc.

Đại diện VinaPhone cho biết: ”VinaPhone hy vọng với Dịch vụ “Song hành cùng Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013” sẽ mang đến cho khán giả một sân chơi sôi động, và có cơ hội cùng đồng hành với các ngôi sao và cuộc thi truyền hình hấp dẫn này.

Chi tiết về dịch vụ xin vui lòng truy cập website: http://bnhv.vinaphone.com.vn.

Lam Thảo