Samsung Việt Nam hôm nay thông báo sẽ ra mắt hai chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới, Gear S3. Như các lần trước, smartwatch của Samsung có hai phiên bản, một cổ điển và một phiên bản thể thao, lần lượt có tên Classic và Frontier.

Đồng hồ thông minh Gear S3 được trang bị màn hình có mặt kính chịu lực trong suốt Gorilla Glass SR+ (có độ chống xước tương tự sapphire nhưng có độ chịu lực tốt hơn 70%) và công nghệ màn hình Super AMOLED 16 triệu màu. Tính năng Always-on (luôn luôn hiển thị) trên các dòng điện thoại cao cấp cũng được tích hợp vào Gear S3 giúp mặt đồng hồ luôn trong trạng thái hiển thị, với mục đích giống với đồng hồ truyền thống.

S3 tiếp tục thừa hưởng vòng xoay điều khiển ngay trên mặt đồng hồ, tương tự thế hệ S2 trước. Dây đồng hồ kích thước 22mm giúp đồng hồ có thể thay nhiều loại dây phổ biến đang bán trên thị trường.

S3 sử dụng hệ điều hành Tizen cùng với RAM 0,75GB và bộ nhớ trong 4GB. Chiếc máy có thể hoạt động độc lập, không cần kết nối với điện thoại. So với phiên bản S2 không thể nghe cuộc gọi tới, S3 tích hợp microphone và loa ngoài nên có thể nghe nhạc và thực hiện các cuộc gọi một cách độc lập.

Ngoài những ứng dụng công việc được cải tiến như lịch ghi chép, nhắc nhở cuộc hẹn, bàn phím ảo,… Samsung Gear S3 còn có khả năng chống nước, chống bám bụi chuẩn cao nhất hiện nay IP68, cùng chuẩn quân đội MIL-STD-810G, tính năng điều khiển bằng giọng nói S Voice, công nghệ đo đếm nhịp tim Heart-rate tracking, đếm bước chân Pedometer, đo độ cao, đo áp suất và thời tiết, đo tốc độ qua ba cảm biến được tích hợp vào thiết bị…

Với pin dung lượng 380mAh cùng khả năng sạc nhanh, nhà sản xuất cho biết Gear S3 có thời lượng dùng từ 3 tới 4 ngày.

Bộ đôi đồng hồ thông minh Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam từ ngày 07/01/2017.

                             Samsung Gear S3

Vật liệu

Thép không gỉ cao cấp (thân máy)

Kính cường lực Gorilla Glass SR+ (màn hình)

Da, silicon (dây đeo da cho phiên bản Classic, dây đeo sillicon cho phiên bản Frontier)

Trọng lượng

Classic: 59 gram
Frontier: 63 gram

Chống nước/ bụi bẩn

IP68, MIL-STD-810G

Hiển thị màn hình

1,3 inch Super AMOLED

360 x 360 – Always-on display (có thể tùy chọn)

Hệ điều hành

Tizen

Kết nối

GPS, Wifi, NFC, Bluetooth

Cảm biến

Đo nhịp tim, Cảm biến ánh sáng, Con quay hồi chuyển, Cảm biến gia tốc, Cảm biến đo khí áp Heart-rate tracking, Pedometer, Barometer, Altimeter, Speedometer

Bộ vi xử lý

Exynos dual core

Bộ nhớ

RAM 0.75 MB, ROM 4GB

Audio

MP3,M4A,3GA,AAC,OGG,OGA,WAV,WMA,AMR,AWB

Khả năng tương tác

Smartphone (Android)

Pin

380mAh - Sử dụng 3-4 ngày.