Tại bảng A, Đắk Lắk đụng độ với đối thủ rất khó chịu là Trẻ SHB.Đà Nẵng. Tuy nhiên, ưu thế sân nhà và lối chơi hợp lý giúp đội bóng của HLV Trần Phi Ái đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Văn Trưởng mở tỷ số ở phút 45 và Xuân Phú nhân đôi cách biệt ở phút 47, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Trẻ SHB Đà Nẵng (áo xanh) không thể ngăn được Đắk Lắk

Với 9 điểm sau 4 lượt trận, đội bóng vùng Tây nguyên vững vàng ở ngôi đầu bảng. Ngược lại, đội bóng bại trận là SHB.Đà Nẵng mất vị trí nhì bảng vào tay Trẻ Quảng Nam, sau khi đội bóng xứ Quảng chia điểm 0-0 với Lâm Đồng trên sân của đối thủ.

Ở trận đấu còn lại, Gama Vĩnh Phúc sau 2 trận thua liên tiếp đã nếm mùi chiến thắng đầu tiên khi vượt qua Luxury Hạ Long với tỷ số 2-1. Với 3 điểm giành được, Gama Vĩnh Phúc đã vươn lên 1 bậc và đẩy Luxury Hạ Long rơi xuống vị trí cuối bảng.

Tại bảng B, Đồng Nai đánh bại Vĩnh Long 2-0 ngay tại sào huyệt của đối thủ. Nhờ vậy đội bóng của HLV Bùi Hữu Thái Sơn duy trì được ngôi đầu, dù sức ép đối với họ vẫn không đổi khi Đồng Tháp và Trẻ TP.HCM cũng đều giành trọn 3 điểm, bám đuổi quyết liệt.