{keywords}
Tin sao Việt 1/7: Ngô Kiến Huy đã có buổi tiệc mừng sinh nhật cùng gần 500 fan đến từ Trại Bắp. Sau 10 năm, FC của chàng Bắp ngày càng đông đảo. Nhân dịp sinh nhật của anh, fan từ khắp các nơi đổ về cùng chúc mừng sinh nhật thần tượng.

 

{keywords}
Có mặt tại buổi offline còn có gia đình cùng những người bạn thân thiết với chàng Bắp trong Running Man - Chạy Đi Chờ Chi như Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, cô bạn chí cốt Đông Nhi và vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang. Noo Phước Thịnh đang lưu diễn ở Hàn Quốc cũng gửi clip chúc mừng sinh nhật bạn thân Ngô Kiến Huy.

 

{keywords}
Đông Nhi khoe ảnh đi sinh nhật “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy cùng dòng trạng thái: “Mới đi sinh nhật bạn 11 năm về, mừng ghê có được tấm hình chụp chung với bạn!!!! Chúc bạn tuổi mới mạnh mẽ hơn, dũng cảm hơn và sớm nghĩ ra cho mình cái tên mới sang hơn Đông Cô!!! Happy Birthday Dương. Mãi hướng về Dương Dịu Dàng”. Phía dưới dòng bình luận, Ngô Kiến Huy cảm ơn Đông Nhi và không quên gọi cô là “Đông Cô 11 năm” vì “Nấm càng lâu càng giá trị”.

 

{keywords}
BB Trần cũng không kém cạnh khi đăng hình chụp chung với Ngô Kiến Huy cùng lời chúc: “Nay đi offline mừng sinh nhật lần thứ 13 của anh, mà vì có lịch diễn nên về trước chưa kịp chúc mừng anh, chúc anh tuổi mới ngày càng thành công và ngày càng được khán giả yêu mến nhiều hơn, em chuẩn bị quà cho anh rồi, tối rảnh qua nhà em khui nha mình”.

 

{keywords}
Bảo Thanh đăng ảnh xinh đẹp tại nhà cùng chồng và con trai: “Hiện nguyên hình là một con mẹ cơm canh tại gia, con trai mới 8 tuổi cao 1,4m".

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh MV Em hơi mệt với bạn thân anh lọt top 1 trending YouTube, là sản phẩm thứ 3 thuộc Tuesday Universe đạt top 1 trending. Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn đến ê-kíp cũng như khán giả đã ủng hộ sản phẩm lần này của mình.

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan đăng ảnh cuối tuần đi bơi cùng quý tử Louis. Thân hình không chút mỡ thừa của bà mẹ một con đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì quá sexy và bốc lửa.

 

{keywords}
Ngọc Duyên “khiến thiên hạ trầm trồ” với bộ tóc sáng màu đầy cá tính và ấn tượng cùng dòng trạng thái: “Bánh bèo nhà mình đi đâu mất tiu rồi?”. Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của bà xã Dương Khắc Linh.

 

{keywords}
Ngọc Thảo đăng ảnh đi chơi Đà Lạt và viết: “Phong ba bão táp không bằng nghĩ caption đăng”. Mặc dù đã gần 30 tuổi nhưng sự tươi trẻ của Ngọc Thảo vẫn đủ khiến “thiên hạ trầm trồ”.

 

{keywords}
Hiền Hồ đăng ảnh mặc đầm nhung đen đầy quyến rũ nhưng không kém phần cá tính với dòng trạng thái: “I go to bed early and rise late and feels as if i have hardly slept”. (Tạm dịch: Ngủ sớm, dậy muộn nhưng dường như tôi vẫn thấy thiếu ngủ).

 

{keywords}
Minh Hằng khoe ảnh nghỉ dưỡng tại thủ đô Copenhagen, Đan Mạch với dòng chia sẻ: “Bắt đầu 2 tuần lễ thong dong thưởng ngoạn Châu Âu. Năm nào cũng thế, Châu Âu luôn là địa điểm mình luôn muốn khám phá. Nơi đầu tiên mình đặt chân đến bắt đầu hành trình 2 tuần là Copenhagen, được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới vì thân thiện với môi trường”.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê đăng ảnh cháy lớn tại miền Trung cùng dòng cảm nghĩ: “Hướng về Miền Trung cháy lan rộng và bùng phát rất nhanh, cùng cầu nguyện để mọi sự sớm trở lại bình thường và người dân bình an”. Bên cạnh H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, MC Phan Anh, Châu Khải Phong, diễn viên Ngọc Lan... cũng chia sẻ những thông tin liên quan đến vụ cháy và hy vọng tình hình sẽ khả quan hơn.

 

{keywords}
Bảo Thy chia sẻ hình ảnh bé Kem, thiên thần thứ hai của vợ chồng anh trai Thế Bảo - Trang Pilla. Bên dưới bình luận, các fan của cô liên tục khen cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu.

 

{keywords}
Hari Won khoe ảnh mặc hanbok cực đáng yêu chụp cùng mẹ khi mới 1 tuổi. Bà xã Trấn Thành cho biết lúc này mẹ cô chỉ mới 24 tuổi.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ đăng tải bức ảnh cùng dòng tâm sự: “Tôi luôn được mọi người khen tặng là người phụ nữ có đôi mắt biết nói, không biết sở hữu đôi mắt như vậy có tốt không khi tôi chẳng thể dấu được những cảm xúc riêng bởi đôi mắt luôn tố cáo cảm xúc bên trong tôi. Và bây giờ đố mọi người ánh mắt này buồn hay vui, hay đang nghĩ về một giấc mơ cùng hoàng tử?”.

Linh Thùy

 

Chi Pu, Bích Phương gây xôn xao khi mặc hở giống 'gái hư xứ Hàn'

Chi Pu, Bích Phương gây xôn xao khi mặc hở giống 'gái hư xứ Hàn'

Chi Pu, Bích Phương thường xuyên hợ bạo giống hệt "gái hư xứ Hàn".