Trước khi PSG tiếp Man City, lượt trận thứ 2 bảng A Cúp C1, có thông tin người gác đền Donnarumma chán nản ở Paris, tìm được quay lại Serie A với khả năng gia nhập Juventus, khi Keylor Navas được hậu thuẫn bắt chính tại PSG.

{keywords}
Donnarumma có trận đấu xuất sắc trước Man City

Nguồn Il Corriere della Sera thậm chí còn khẳng định, Donnarumma bị cả dàn cầu thủ Nam Mỹ hùng hậu với Messi, Neymar, Di Maria, Marquinhos ‘loại’ khỏi PSG, bằng cách hậu thuẫn mạnh mẽ cho Keylor Navas.

Đêm qua, Donnarumma được HLV Pochettino điền tên chơi trận đầu tiên ở đấu trường Champions League danh giá và thủ thành 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn xuất sắc, góp phần cùng PSG đả bại Man City 2-0.

HLV Pep Guardiola cũng đã phải dành lời khen cho Donnarumma sau trận đấu, người khiến Man City bất lực khâu ghi bàn.

{keywords}
Thủ môn số 1 tuyển Italy chia sẻ niềm vui chiến thắng sau trận với Messi và đồng đội

Chia sẻ với Sky Italy sau trận, Cầu thủ xuất sắc nhất VCK EURO 2020, cho hay: “Tôi đã mơ về một đêm như thế này và chúng tôi đã đạt được nó.

Một niềm vui vô bờ bến. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những người thân đã ủng hộ tôi trong giai đoạn không dễ dàng này. Tôi đã vượt qua được nhờ có một gia đình tuyệt vời”.

Về thông tin muốn rời PSG, trở lại Serie A đầu quân cho Juventus, Donnarumma nói: “Mọi người bàn tán trên mạng về việc tôi rời PSG vì Keylor Navas được xếp bắt chính. Tôi đã bật cười khi nhìn thấy những điều đó.

Đó toàn là những điều dối trá. Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở PSG”.

L.H

Messi liên kết ‘trù dập’ thủ thành Donnarumma, PSG nổi sóng ngầm

Messi liên kết ‘trù dập’ thủ thành Donnarumma, PSG nổi sóng ngầm

Messi được cho đứng đầu nhóm cầu thủ Nam Mỹ hậu thuẫn Keylor Navas bắt chính, gạt Donnarumma sang một bên ở PSG.