Thời gian qua, Jadon Sancho là cái tên cực "hot" trên thị trường chuyển nhượng, được hàng loạt ông lớn khắp châu Âu săn đón như MU, Chelsea, Liverpool, Real Madrid.

{keywords}
Dortmund làm mọi cách để giữ chân Sancho

Cựu cầu thủ chạy cánh của Man City đã có bước tiến bộ vượt bậc mùa này cho đến trước khi các trận đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Dortmund cũng đang làm mọi cách để giữ chân trụ cột. Cụ thể tờ Blid cho hay, đội bóng nước Đức định tăng lương cho Sancho từ 5,2 triệu bảng/năm lên mức 8,7 triệu bảng/năm.

Nếu đồng ý lời đề nghị trên, Jadon Sancho sẽ vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì tại Dortmund, chỉ sau thủ quân Marcos Reus (9,6 triệu bảng/năm).

Không những vậy, Dortmund còn hứa thưởng riêng cho chàng trai trẻ người Anh 4 triệu bảng mỗi mùa "phí trung thành" nếu anh đồng ý ở lại.

Giao kèo hiện tại giữa Jadon Sancho và Dortmund có thời hạn đến 2022. Trong những động thái gần đây, Sancho thường xuyên bày tỏ ý định trở lại nước Anh chơi bóng.

Giám đốc điều hành Dortmund - ông Hans-Joachim Watzke cho biết: "Cho đến trước đại dịch Covid-19, chúng tôi luôn khẳng định muốn Sancho ở lại.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tôn trọng những mong muốn của các cầu thủ".

* Đăng Khôi