Royal Malakiya tại Jumeirah Dar Al Masyaf 
Giá từ 3.800 USD (hơn 96 triệu đồng)/đêm

Royal Malakiya   Jumeirah 1.jpg
Ảnh: Jumeirah

Căn villa Royal Malakiya thuộc khách sạn Jumeirah Dar Al Masyaf được hãng tin CNN đánh giá là "nơi tuyệt vời nhất để tận hưởng cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời".

Khu vực tầng trệt được bài trí theo phong cách Ảrập bao gồm phòng ăn, phòng khách mở nhìn thẳng ra hiên và khu vực bể bơi riêng.

Tầng 2 có hai phòng ngủ với không gian thoáng đãng. Tầng thượng có không gian để dùng bữa, thư giãn, tắm nắng. Khách thuê biệt thự này còn có quản gia riêng và bến thuyền chuyên dụng để đi thẳng tới bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng.

Grand Atlantis Suite tại Atlantis, The Palm
Giá từ 8.860 USD (hơn 224 triệu đồng)/đêm

Grand Atlantis Suite   World Wide Lux.jpg
Ảnh: World Wide Lux

Khách sạn Atlantis của đảo Cọ (The Palm) có lẽ được biết tới nhiều là nhờ những căn phòng dưới nước Underwater Suite. Nhưng trải nghiệm tại đây còn được nâng lên một tầm cao mới với Grand Atlantis Suite, phòng lớn nhất của khách sạn với diện tích lên tới 429m2.

Lối vào riêng của căn phòng này được bao quanh bởi hai đài phun nước đuôi cá khổng lồ cùng sân hiên bao quanh ba mặt tòa nhà, mang lại tầm nhìn cho du khách ra toàn bộ The Palm và vịnh Ảrập.

Những dịch vụ phòng xa hoa tại Grand Atlantis Suite có thể kể tới như: Dịch vụ quản gia, đồ vệ sinh cá nhân dát vàng 22k, bồn tắm và bể sục ngoài trời.

Giá phòng đã bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều, vé vào cửa công viên nước Aquaventure và thủy cung The Lost Chambers hàng ngày. Khách cũng được tận hưởng dịch vụ tại câu lạc bộ độc quyền Imperial, nơi phục vụ bữa sáng, trà chiều và quyền lui tới bãi biển riêng. 

Marina Royal Suite tại The Lana
Giá từ 13.600 USD (hơn 343 triệu đồng)/đêm

Marina Royal Suite   The Lana.jpg
Ảnh: The Lana

Marina Royal Suite là hạng phòng có tầm nhìn hướng thẳng ra tòa tháp nổi tiếng nhất Dubai, Burj Khalifa. Phòng tắm chính, với bồn tắm độc lập bên cạnh cửa sổ, nhìn ra đường chân trời mang tính biểu tượng của trung tâm thành phố.

Sân hiên riêng trải dài. Phòng khách, phòng ăn và bếp riêng được bài trí sang trọng. Khách sạn cũng có quán bar được cấp phép bán rượu hiếm hoi trong thành phố.

The Royal Penthouse tại Mandarin Oriental Jumeira
Giá từ 20.420 USD (hơn 516 triệu đồng)/đêm

mandarin oriental jumeira The Royal Penthouse Sleeper.jpg
Ảnh: Sleeper

Căn Royal Penthouse mới được cải tạo rộng tới 850m2, toát lên vẻ sang trọng ngay từ khi du khách bước vào thang máy riêng. Cửa sổ từ sàn đến trần nhà mang đến cảm giác biển tràn vào mọi góc của phòng ngủ và phòng khách.

Sân thượng riêng tư có hồ bơi dài tới 7m với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Ảrập. Phòng ăn 16 người có bếp cho đầu bếp và phòng tập thể dục riêng là những trải nghiệm độc quyền tại đây.

Royal Suite tại Four Seasons Dubai
Giá từ 21.800 USD (hơn 551 triệu đồng)/đêm

Royal Suite tại Four Seasons Dubai.jpg
Ảnh: Four Seasons

Phòng Royal Suite rộng 600m2 mang đến cuộc sống xa hoa bậc nhất cho những du khách có lối sống thượng lưu.

Căn hộ áp mái một phòng ngủ này có phòng tắm lát đá cẩm thạch, bồn tắm tròn bằng đá, phòng khách rộng và quầy bar đầy ắp đồ ăn, đàn piano cùng phòng tập thể dục riêng, phòng làm việc ốp gỗ, sân hiên với tầm nhìn toàn cảnh ra khu nghỉ và vịnh Ảrập. Du khách sẽ đi theo lối riêng để lên căn phòng này.

Phòng Tổng thống tại Jumeirah Burj Al Arab
Giá từ 32.700 USD (hơn 826 triệu đồng)/đêm

President.jpg
Ảnh: Jumeirah

Theo CNN, từ "sang trọng" dường như là không đủ để miêu tả những gì có trong hạng phòng đắt tiền nhất "khách sạn 7 sao" của Dubai này. Các bức tường, sàn nhà đều ốp đá cẩm thạch - loại đá được dùng để chạm khắc tượng David nổi tiếng của Michelangelo.

Theo tiêu chuẩn, tất cả khách tại Jumeirah Burj Al Arab có thể yêu cầu dịch vụ đưa đón sân bay bằng đội xe Rolls-Royce của khách sạn, được cung cấp đồ vệ sinh cá nhân mang thương hiệu Hermès miễn phí. Riêng phòng Tổng thống có hai phòng ngủ với nhiều đồ được dát vàng, bọc nhung và rộng 667m2.

Dịch vụ cao cấp khác gồm quản gia riêng, quầy bar phục vụ các món đồ khách yêu thích, các loại gối để khách có thể lựa chọn cho giấc ngủ êm ái. Hai phòng tắm chính được trang bị bồn tắm tạo sóng cỡ lớn, bao quanh bởi các cột đá cẩm thạch vàng kiểu La Mã. 

The Royal Mansion tại Atlantis, The Royal
Giá từ 100.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng)/đêm

Dat nhat.jpg
Ảnh: The Atlantic

Đây là hạng phòng khách sạn có giá cao nhất ở Dubai và là một trong những phòng khách đắt nhất trên toàn thế giới.

Được mệnh danh là "phòng khách sạn tốt nhất trong những căn tốt nhất", The Royal Mansion là một căn thông tầng rộng tới 1.100m2. Đây là nơi tiếp đón hoàng gia các nước, các ngôi sao giải trí như Beyonce và JayZ.

Phòng nằm trên tầng 18 và 19 của khu nghỉ với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn cho du khách tầm nhìn toàn cảnh ra đảo Cọ và vịnh Ảrập. Khách được đưa lên phòng bằng lối đi riêng, có thang máy và quản gia riêng. Người thuê có thể tổ chức các bữa tiệc tối trong phòng ăn 12 chỗ ngồi và các món ăn được phục vụ từ các đầu bếp từ 17 nhà hàng trong khách sạn.