The International 9 là sự kiện thu hút nhiều người theo dõi nhất lịch sử Dota 2 chuyên nghiệp với hơn một triệu người xem trên Twitch chỉ tính riêng trận Chung kết Tổng giữa OG vs Team Liquid.

Một “fan cứng” của OG tại Philippines đã thể hiện sự ủng vộ nhiệt thành với team đoạt hai chức vô địch TI liên tiếp bằng cách thuê một tấm bảng quảng cáo để ăn mừng chiến tích lừng lẫy.

Jean Paul Julia, hay còn được gọi là Chu Julia, có lẽ là một trong số những fan nhiệt thành nhất của OG trên thế giới, đã xin phép Wykrhm Reddy để được sử dụng hình ảnh của OG gắn lên tấm biển quảng cáo ngoài trời.

Nhận thấy đây là một hành động phi lợi nhuận và hoàn toàn xuất phát từ tình cảm đơn thuần, Reddy đã ngay lập tức đồng ý trong phần trao đổi tin nhắn trên Facebook Messenger giữa hai bên.

Gắn trên tấm biển quảng cáo á? Tất nhiên rồi”, người quản lý cộng đồng Dota 2 của Valve đáp lại yêu cầu của Chu Julia.

Nói là làm, chưa đầy ba ngày sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi, Chu Julia đã đăng tải hai tấm ảnh chụp tấm biển quảng cáo có hình ảnh của OG do chính Reddy thiết kế.

Bức hình này gồm năm pro players của OG với nhiều dáng pose phá cách khác nhau được Valve sử dụng để quảng bá nhà vô địch Dota 2 thế giới. Nó được treo ở một chỗ cao, dễ gây chú ý với nhiều người dân qua lại tại Naga, một tỉnh thành của Philippines nằm cách thủ đô Manila 435km về phía Đông-Nam.

Đây chưa phải là lần đầu tiên Chu Julia làm điều này với team Dota 2 mà anh yêu thích. Năm ngoái khi OG lần đầu nâng Khiên Aegis tại TI8, Chu Julia cũng đã thuê một vị trí quảng cáo nhỏ hẹp hơn để bày tỏ sự ủng hộ với team Dota 2 châu Âu.

Theo một người tự xưng là bạn của Chu Julia, anh này đã hứa sẽ làm điều gì đó thật ý nghĩa nếu OG đăng quang TI lần thứ hai. Rõ ràng hành động của Chu Julia đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng cộng đồng lẫn tổ chức OG.

OG bất ngờ với thiện cảm mà fan hâm mộ dành cho họ

None