Dreame Store khai trương tại địa chỉ 177 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Sự kiện thu hút sự quan tâm của các tín đồ công nghệ và người tiêu dùng yêu thích sự tiện ích của các sản phẩm Dreame. Dreame Store mở cửa chào đón khách hàng với không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại và sang trọng, tạo điều kiện cho khách hàng khám phá và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ gia dụng hàng đầu.

Trong lễ khai trương, ông Jack - Quản lý bán hàng của Dreame tại khu vực Đông Nam Á đã có phần phát biểu về triển vọng sản phẩm Dreame, sứ mệnh đặc biệt và cam kết của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. 

Ông Jack - đại diện Dreame (bên phải) chia sẻ tại buổi khai trương Dreame Store

“Trong quá trình phát triển, Dreame đã từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh gia đình thông minh. Việc khai trương Dreame Store chính hãng đầu tiên tại Việt Nam là một bước đi chiến lược, nhằm tận dụng tiềm năng và sự phát triển của thị trường Việt Nam để mở rộng sự hiện diện của Dreame trong khu vực Đông Nam Á” - đại diện Dreame chia sẻ.

Khu vực trưng bày sản phẩm tại Dreame Store

Dreame ưu tiên nghiên cứu và phát triển những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra trải nghiệm độc đáo và tiện lợi cho khách hàng. Thương hiệu cam kết sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm thông minh, sáng tạo và đáng tin cậy. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm tại cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Một trong những ưu điểm lớn khi mua sắm tại Dreame Store là khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, dịch vụ bảo hành tại nhà trong bán kính 20km từ cửa hàng. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Dreame Store

Nhân dịp khai trương, Dreame Store tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ ngày 15/06 - 30/06/2023, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm công nghệ gia dụng hàng đầu với mức giá giảm từ 300.000 - 1,3 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Buổi khai trương thu hút sự quan tâm của báo chí, các diễn đàn công nghệ 

Nhà phân phối Dreame: Công ty TNHH ĐT Petro Electric Việt Nam

Website: https://mivietnam.vn/

Hotline: 1900.068.828

Hệ thống chi nhánh tại Hà Nội:

CN1: Số 31L Láng Hạ , quận Ba Đình , Hà Nội

CN2: 33 Đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

Hệ thống chi nhánh tại TP.HCM:

CN1: 298 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, TP.HCM

CN2: 177 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

Đặng Nhung