Nhiều tính năng đột phá 

 DreameBot L20 Ultra

Sự ra mắt của hai dòng sản phẩm DreameBot L20 Ultra thế hệ mới và Máy hút bụi lau sàn Dreame H12 Dual không chỉ thể hiện sự đổi mới trong công nghệ làm sạch mà còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn, góp phần “tái định nghĩa” công nghệ dọn dẹp thông minh.

DreameBot L20 Ultra

DreameBot L20 Ultra thế hệ mới là robot hút bụi “all-in-one” tiên tiến nhất năm 2023 của hãng. Sản phẩm kế thừa các thành công trước đó và được trang bị thêm các công nghệ mới nhất như Vormax, CleanGenius, đặc biệt là MopExtend - “cánh tay nối dài” tiên phong trên thế giới. Với công nghệ này, robot có thể tự nhận diện các góc cạnh, chân tường và xòe giẻ lau vươn tới những vị trí đó để lau sạch bụi bẩn như cách người dùng hay thao tác thủ công.

Đặc biệt, với lực hút 7.000 Pa mạnh bậc nhất hiện nay, DreameBot L20 Ultra có thể hút sạch những khu vực khó nhằn như thảm lông, gầm giường, chân tủ... giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát.

 Dreame H12 Dual

Dreame H12 Dual là sự kết hợp hoàn hảo giữa cây lau nhà thông minh và máy hút bụi cầm tay. Sản phẩm 2 trong 1 này có sức hút mạnh mẽ lên tới 16.000 Pa, đồng thời tích hợp hệ thống lau kép với cuộn lăn tràn 2 cạnh, giúp vệ sinh chân tường và các góc dễ dàng, thuận lợi hơn phiên bản cũ. 

Hệ thống làm sạch bằng nước dẫn động kép do Dreame phát triển cho phép H12 Dual có thể vừa làm sạch chổi lăn bằng nước vừa thu hồi nước đã sử dụng. Tính năng này không chỉ đảm bảo trục lăn luôn sạch sẽ cho hiệu quả lau nhà tốt nhất mà còn giúp người dùng dọn nhà “rảnh tay” vì không cần phải vệ sinh thiết bị thường xuyên. 

 Dreame H12 Dual

Trải nghiệm sản phẩm tiện ích cho gia đình

Với khả năng làm sạch tối ưu và tự động hóa phù hợp nhiều môi trường khác nhau, DreameBot L20 Ultra và Dreame H12 Dual đặc biệt phù hợp với các gia đình hiện đại có con nhỏ, nuôi thú cưng. Từ thảm, nền nhà đến sàn đá, sàn gỗ... bộ đôi đều có thể dọn dẹp nhẹ tênh, cho phép bạn thoải mải tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Từ ngày 25/8 - 27/8, Dreame Technology đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại Trung tâm thương mại Crescent Mall quận 7 TP.HCM, mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm sản phẩm cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

DreameBot L20 Ultra hai phiên bản Trắng và Đen có giá bán 35,990 triệu đồng, giảm còn 24,990 triệu đồng, tặng máy lau sàn Dreame H12; Dreame H12 Dual có giá bán 21,990 triệu đồng, giảm còn 15,990 triệu đồng, tặng kèm quà hấp dẫn. Hỗ trợ bảo hành lên đến 24 tháng cho thiết bị và 12 tháng cho pin.

Sản phẩm sẽ được mở bán chính thức tại Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Hoàng Hà Mobile, Emart, Phong Vũ, Kênh Shopee/ Lazada/ Tiktok chính thức của Dreame, và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Thành lập từ năm 2015, Dreame Technology phát triển không ngừng để trở thành công ty công nghệ toàn cầu, tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo các thiết bị làm sạch nhà cửa thông minh.  Hãng luôn nuôi dưỡng niềm đam mê phát triển những công nghệ vượt trội có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng thông minh nổi bật của Dreame Technology có thể kể đến robot hút bụi lau sàn thông minh, máy lau sàn, máy hút bụi không dây... Hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế đột phá và sở hữu những tính năng độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch trong nhà.

Tấn Tài