- Đội bóng xứ bạch dương đang phải đối mặt cơn khủng hoảng nhân sự, khi tiền vệ chủ chốt Igor Denisov vừa dính chấn thương nghiêm trọng, chắc chắn không thể tham dự ngày hội trên đất Pháp.

Chỉ 5 ngày nữa, ĐT Nga sẽ đá trận ra quân Euro 2016 với tuyển Anh tại thành phố cảng Marseille. Tuy nhiên, HLV Leonid Slutsky đang phải vò đầu bứt tai vì những khó khăn trên hàng tiền vệ.

Ở trận giao hữu gặp Serbia hôm qua, Denisov tập tễnh rời sân đầu hiệp hai do gặp vấn đề với chấn thương gân kheo.

{keywords}

Denisov buộc phải lỡ hẹn Euro 2016 vì chấn thương

Sau khi được các bác sỹ kiểm tra kỹ lưỡng, Denisov buộc phải lỡ hẹn với Euro 2016 vì tổn thương khá trầm trọng.

Đây là mất mát lớn với ĐT Nga, bởi trước đó họ đã mất cầu thủ sáng tạo nhất ở khu trung tuyến là Alan Dzagoev do rạn xương bàn chân. Một cựu binh khác - Yuri Zhirkov cũng ngồi nhà do đau gót Achilles.

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Slutsky buồn bã nói: "Giờ chúng tôi phải gọi một cầu thủ khác đá ở vị trí tương tự với Denisov. Mọi thứ lúc này quá gấp gáp."

Ngoài vấn đề chấn thương, phong độ của tuyển Nga trước thềm Euro 2016 cũng không tốt. Họ mới chỉ thắng được duy nhất một trong 5 trận gần đây.

Giao hữu với Serbia ở Monaco, Nga bị cầm chân 1-1. Rất nhiều CĐV ở xứ bạch dương đã bày tỏ sự thất vọng về quá trình chuẩn bị của đội nhà trước ngày tranh tài với Tam sư (11/6).

* Anh Tuấn